Pháp luật

Giết người chỉ vì chiếc xe máy dựng lấn lòng đường

Trong lúc lưu thông phương tiện ô tô trên đường, Bách gặp chiếc xe máy dựng lấn chiếm lòng đường nên không đi qua được. Khi thấy chủ chiếc xe máy đến dắt xe đi, cả hai đã xảy ra mâu thuẫn. Bách đã dùng dao lê đâm chết đối thủ.

Ngày 2/3, nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Lê Bá Bách (SN 1974, ở xã Quảng Thịnh, Thành phố Thanh Hóa) về hành vi giết người.

Trước đó, Lê Bá Bách đã điều khiển xe ô tô BKS 36A – 065.38 chở theo vợ và con đến thôn Tiến Thọ, xã Quảng Thịnh. Khi đến đoạn đường qua ngõ nhà anh Nguyễn Trọng Hưng (SN 1987), thấy có xe máy dựng lấn chiếm lòng đường của lối đi, Bách đã bấm còi và anh Hưng từ trong nhà đi ra để dắt xe máy vào.

Lúc đó, giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn, xô xát, ẩu đả. Sau đó, Lê Bá Bách lấy 1 con dao lê có sẵn trong xe đâm vào hông anh Hưng, rồi lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Về phía anh Hưng, sau khi bị Bách đâm trúng đã được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã dẫn đến tử vong.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, được sự vận động của lực lượng chức năng, Bách đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP