Tin trong nước

Giết bạn là CSGT vì bị “cắm sừng”

Chỉ vì biết bạn thân của mình từng ngủ với vợ trước khi cưới, Thắng đã không kìm chế được cơn ghen, ra tay sát hại bạn – một CSGT.

Chiều ngày 08/07/2013, TAND Tối cao tại TP.HCM mở phiên phúc thẩm, tuyên y án chung thân đối với Hoàng Ngọc Thắng (25 tuổi, quê Bình Dương, ngụ quận 2, TP.HCM) về tội “giết người”.


Theo án sơ thẩm, Ngọc Thắng và Phùng Minh Thắng (24 tuổi, thiếu úy thuộc đội tuần tra CSGT Phòng cảnh sát giao thông đường bộ, Công an tỉnh Bình Phước) là bạn cùng quê, học chung từ nhỏ tại xã An Linh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.


Vào tháng 6/2011, khi hai vợ chồng Thắng và Thái Đỗ Hồng P. đang nằm ngủ thì thiếu úy CSGT Minh Thắng gọi điện thoại cho P.


Đến chỗ làm việc, Ngọc Thắng gọi điện về hỏi P. ai gọi thì vợ bảo Minh Thắng điện rủ đi chơi. Tức giận, Ngọc Thắng đập bể chiếc điện thoại của mình rồi về nhà gặp P.. Hai vợ chồng cãi nhau, Ngọc Thắng bỏ nhà đi cả đêm.


Sáng 28/6/2011, Ngọc Thắng về nhà yêu cầu P. kể thật về mối quan với Minh Thắng. P. thừa nhận trước ngày cưới 4 tháng có quan hệ tình cảm với Minh Thắng, đã từng vào nhà nghỉ Ngân Nga (quận Thủ Đức) với người này để “tâm sự”…


Trưa cùng ngày, Ngọc Thắng hẹn Minh Thắng gặp tại quán cà phê, nhưng vì Minh Thắng bận nên xin tối gặp. Ngay sau đó, Ngọc Thắng về nhà chuẩn bị một con dao với ý định “xử” tình địch.


Đến 20 giờ, Ngọc Thắng giấu con dao trong người và nhờ bạn chở đến quán cà phê Thủy Trúc (quận Bình Thạnh) gặp Minh Thắng nói chuyện.


Trong lúc tức giận, Ngọc Thắng dùng dao đâm liên tục vào Minh Thắng nhiều nhát.


Ngày 1/7/2011, Ngọc Thắng liên lạc với P. thì biết Minh Thắng đã chết. Sau đó, hắn đã ra đầu thú.


Thạch Thảo

VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP