Tin trong nước

Giây phút chiếc taxi gây tai nạn kinh hoàng giữa HN

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h45 tối 8/11 tại cầu vượt ngã tư Thái Hà – Chùa Bộc. Khi người dân chưa hết bàng hoàng, tài xế vội vã bước ra từ chiếc taxi gây tai nạn, trèo ra bên ngoài lan can cây cầu, lao mình xuống dưới đường từ đỉnh cầu vượt cao 4,5m.

samsungca

Theo một số nhân chứng có mặt vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn cho hay, chiếc taxi mang thương hiệu Vinataxi BKS 30A-646.73 lưu thông theo hướng Ngã Tư Sở – Tây Sơn, khi lên cầu đã đâm vào hàng loạt xe máy.

Chạy thêm được khoảng 30m, chiếc taxi tiếp tục “đâm gục” hàng loạt xe máy lưu thông ngược chiều, trước khi lao vào thành cầu bên trái và dừng lại.

Tại hiện trường, có ít nhất 7 xe máy lăn lóc, vỡ vụn tại hiện trường. Những mảnh vỡ của vụ tai nạn kéo dài hàng chục mét.

tai nạn; taxi; cầu vượt

Khoảng 10 người gặp nạn đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai và Việt Đức.

Chứng kiến sự việc anh Nguyễn Văn Bảo cho biết: “Trước khi vụ tai nạn xảy ra tôi thấy chiếc xe taxi phóng rất nhanh từ hướng Nguyễn Trãi đi Tây Sơn.

Khi va chạm với xe máy phát ra nhiều tiếng động rất lớn, có nhiều người bị đâm phải nên bị thương nặng. Đặc biệt là một người bị rơi từ trên cầu vượt xuống đất”.

Nhiều người khác khẳng định, chiếc xe taxi chạy với tốc độ cao từ hướng Ngã Tư Sở, khi lên cầu chiếc xe liên tiếp đâm phải xe máy đang lưu thông. Chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm vào lan can.

Cũng theo lời kể, người tài xế sau cú va chạm đã mở cửa xe và không hiểu sao lại nhảy xuống đường từ độ cao 10m, dẫn đến thương tích.

Hiện tại, chưa lý giải được tại sao tài xế taxi có hành động kỳ quặc như vậy, nhưng theo một số người dân trước khi gây tai nạn, chiếc taxi đang bị một xe ô tô khác rượt đuổi.

Một nhân chứng tên Quyên cho biết: “Vào khoảng 22h40 xe taxi của hãng Vinataxi và 1 ô tô nữa có màn rượt đuổi khá nguy hiểm trên đoạn đường Nguyễn Trãi, khi tới vị trí giữa cầu vượt Thái Hà, xe taxi đã đâm trực diện vào 7 xe máy đi ngược chiều.

Ngay sau đó, lái xe bỏ mặc các nạn nhân và nhảy xuống khỏi cầu từ độ cao gần 10m, sau cú ngã tài xế taxi nằm bất động và được người dân gọi xe cấp cứu đưa vào bệnh viện”.

tai nạn; taxi; cầu vượt

Khi tai nạn xảy ra, do tình thế cấp bách, người dân xung quanh đã gọi nhiều xe đưa các nạn nhân đến nhiều bệnh viện khác nhau để cấp cứu.

Tại khoa cấp cứu Bệnh viện Bạch Mai có 6 nạn nhân được đưa vào, đến thời điểm này 1 người đã tử vong.

Nạn nhân tử vong được xác định ban đầu tên là Hoàng, khi bị taxi đâm anh còn chở theo vợ. Hiện chưa xác định được vợ anh Hoàng đang được cấp cứu ở đâu.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

N.Tiến / VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP