Tin Hà Tĩnh

Giấu xe đạp vào gầm sau tai nạn, người dân phẫn nộ chặn đầu ô tô khách

Sau va chạm với cụ ông, tài xế xe khách đã giấu xe đạp điện của nạn nhân xuống gầm xe, không có ý định đưa nạn nhân vào viện. Chứng kiến sự việc nhiều người dân thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh đã bất bình, chặn đầu ô tô không cho di chuyển.

Chiều ngày 3/3, ôtô khách biển Đà Nẵng chạy trên QL1A theo hướng Bắc-Nam. Khi đến đoạn qua thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, xe ôtô xảy ra va chạm với ông Bùi Khoách (82 tuổi, trú phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh) đi xe đạp điện cùng chiều.

Cú va chạm khiến ông Khoách loạng choạng, ngã xuống đường và bị thương.

Tài xế phải đưa chiếc xe đạp ra khỏi gầm sau khi bị người dân phản ứng.

Nhiều người dân là nhân chứng vụ tai nạn cho biết, sau va chạm, tài xế xuống xem hiện trường rồi đưa xe đạp điện giấu vào gầm, không có ý định đưa nạn nhân đi bệnh viện.

Bất bình trước cách hành xử của tài xế, nhiều người dân ở gần đó đã ra chặn ôtô, yêu cầu lái xe phải có trách nhiệm với cụ ông đang gặp nạn; đưa xe đạp điện trở lại hiện trường.

Sự việc khiến giao thông tại đây ùn tắc hơn một tiếng đồng hồ.

Khi cảnh sát giao thông Công an thị xã Hồng Lĩnh tới làm việc, tài xế mới lấy xe đạp điện từ gầm ôtô ra, đưa vào lề đường, giải thích hành động giấu phương tiện là do muốn giải quyết riêng vụ tai nạn, không cần tới lực lượng chức năng.

Cụ ông sau đó đã được người nhà đưa vào bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh điều trị.

Hiện trường vụ tai nạn.

Trao đổi với PV, Trung tá Ngô Đức Ninh, Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh xác nhận thông tin và cho biết: “Tài xế xe khách sau khi va chạm đã có hành vi giấu xe đạp điện của nạn nhân vào trong gầm xe khiến người dân bất bình. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an thị xã Hồng Lĩnh đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Hiện, chiếc xe ô tô khách đã được đưa về trụ sở công an, hoàn tất hồ sơ để xử lý theo pháp luật còn những hàng khách trên chuyến xe đã được đơn vị sắp xếp, di chuyển lên xe khác để tiếp tục hành trình”.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP