Thể thao

Giấu "bài" chờ quyết đấu U22 Việt Nam, tuyển Indonesia luyện tập từ sáng sớm

Một ngày trước trận chung kết với U22 Việt Nam, đội U22 Indonesia đã lên kế hoạch tập luyện từ sáng sớm.

Theo Tri thức trực tuyến, các buổi tập chính thức trước mỗi trận đấu bóng đá của các đội thường diễn ra vào buổi chiều tại địa điểm thi đấu là sân Rizal Memorial. Tuy nhiên nhiều phóng viên Indonesia đã bị "việt vị" trước quyết định bất ngờ của ban huấn luyện đội U22.

Cụ thể, thầy trò huấn luyện viên Indra Sjafri đã ra sân tập từ sáng sớm 9/12. Nhiều phóng viên xứ vạn đảo không hề biết trước thông tin này cho tới cuộc họp báo chính thức lúc 12h15 (giờ địa phương).

U22 Indonesia rời khách sạn ra sân tập từ mờ sáng 9/12. Ảnh: PSSI

Vietnamnet cho hay, việc U22 Indonesia tập vào sáng sớm được HLV Indra Sjafri lý giải: “Ở Indonesia chúng tôi thường tập buổi sáng. Chúng tôi suy nghĩ phải thức dậy sớm trước khi hoa hồng nở. Đội càng chăm chỉ tập luyện thì thành công mới tới”.

Tuy nhiên, có thể thấy U22 Indonesia đang tranh thủ thời gian để luyện thêm các bài đối phó với U22 Việt Nam, đồng thời cũng là tránh sự chú ý của báo chí.

HLV Indra Sjafri cho biết ông đã nghiên cứu rất kỹ về U22 Việt Nam và có nhiều phương án đối phó, qua đó tự tin giành chiến thắng để giành HCV. Cũng theo chiến lược gia người Indonesia, hai đội trong trận chung kết hứa hẹn đều chơi cống hiến vì người hâm mộ hai nước.

Về chấn thương của trụ cột Osvaldo, HLV HLV Indra Sjafri cho biết cầu thủ này đã bình phục và sẵn sàng ra sân trong trận chung kết.

Thông tin từ Dân trí, trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia rất được chờ đợi. Dù giành chiến thắng ở vòng bảng nhưng theo đánh giá, cơ hội đang chia đều cho cả hai đội.

Nếu như U22 Indonesia có 1-2 trường hợp bỏ ngỏ khả năng ra sân, thì U22 Việt Nam chắc chắn không có sự phục vụ của đội trưởng Quang Hải.

Tác giả: Vũ Đậu (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: u22 indonesia , U22 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP