Tin Hà Tĩnh

Giật mình xe chở cây khủng như “quái thú” băng băng trên quốc lộ 1 A

Tối ngày 26/3, người dân trên tuyến QL1A thuộc nhiều tỉnh tại Miền Trung không khỏi giật mình trước việc một chiếc xe đầu kéo chở một cây gỗ cực khủng, có dấu hiệu vi phạm về an toàn giao thông chạy băng băng trên QL1A.

Vào lúc 20h tối qua, tài xế và người dân lưu thông trên Quốc lộ 1A địa phận tỉnh Hà Tĩnh không khỏi giật mình trước chiếc xe đầu kéo (rơ moóc phía sau mang BKS 73R-00338) chở 1 cây gỗ siêu khủng còn nguyên bầu lớn, phần ngọn được cắt trừ những cành lớn, chạy băng băng, hướng ra phía Bắc.

Chiếc xe chở cây khủng trông chẳng khác nào một quái thú trên Quốc lộ 1A. Có thể nhận thấy chiếc xe quái thú này có nhiều dấu hiệu sai phạm Luật Giao thông đường bộ, như quá tải trọng, quá khổ giới hạn của cầu, đường, không che chắn đủ an toàn khi lưu thông...

Thân cây cực khủng được néo bằng xích

Chiếc xe quái thú khi chạy vào nội đô thị trấn Cẩm Xuyên (huyện Cẩm Xuyên), thị trấn Nghèn (huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh).

Tại trạm thu phí Cầu Rác (xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) chiếc xe buộc phải di chuyển ở làn đường ngoài cùng để tránh cây va đập, gây hư hỏng tài sản của doanh nghiệp thu phí.

Chiếc xe "quái thú" nhọc nhằn đi qua nút giao thông giao nhau giữa đường tránh TP Hà Tĩnh và tuyến QL1A tại địa phận xã Thạch Long, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh.

Theo nguồn tin mà PV Dân trí có được, chiếc xe chở cây gỗ cực khủng này xuất phát từ tỉnh Quảng Bình vào chiều tối ngày 26/3. Một cán bộ kiểm lâm Hà Tĩnh khi được PV Dân trí cung cấp hình ảnh đưa ra nhận định, cây khủng được vận chuyển này nhiều khả năng là cây sồi già dùng để trồng cảnh.

Theo thông tin mà phóng viên có được, hiện chiếc xe quái thú này đã "chui" lọt nhiều chốt CSGT, kiểm lâm, thanh tra giao thông của nhiều tỉnh thành từ Quảng Bình trở ra và đang có mặt tại một tỉnh phía Bắc.

Tác giả: Văn Dũng - Tiến Hiệp

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP