Giải trí

Giật mình vì những lý do ‘cạch mặt’ nhau của sao Việt

Từng chơi thân, thậm chí là làm ăn chung nhưng cuối cùng nhiều sao Việt cũng ‘cạch mặt nhau’ vì lý do ‘trời ơi đất hỡi’.

Lệ Quyên – Hồ Ngọc Hà

Những ngày qua, cuộc “khẩu chiến” của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Cả hai nữ ca sĩ đã không ngần ngại nói về người kia với những lời nói thâm thúy, sâu cay.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên ngày còn thân thiết

Trước khi không nhìn mặt nhau như hiện tại, cả hai từng là những người bạn thân, tình chị em thắm thiết. Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên thân thiết với nhau từ rất lâu, cả hai cùng chia sẻ nhiều niềm vui buồn trong cuộc sống. Cặp đôi cũng thường hay đi lưu diễn chung và có nhiều kỷ niệm đẹp. Có lần đứng trên sân khấu, “nữ hoàng thị phi” còn được đàn chị khen biết điều vì thường mua váy áo tặng Lệ Quyên.

Cả hai giờ đây đã không còn nhìn mặt nhau dù diễn chung sự kiện.

Tuy nhiên, kể từ ngày Hồ Ngọc Hà hẹn hò với đại gia Chu Đăng Khoa thì tình bạn cả hai tan vỡ. Dù không nói ly do nhưng cả hai giờ đây rất khó để hàn gắn, nhiều nguồn tin cho rằng Lệ Quyên không ủng hộ việc làm “người thứ ba” của Hồ Ngọc Hà.

Vô tình gặp nhau ở một vài sự kiện, cả hai cũng hạn chế đụng chạm, khi truyền thông hỏi về mối quan hệ hiện nay cả hai mỹ nhân cũng từ chối nhắc đến nhau.

Phương Thanh- Siu Black

Tình bạn giữa hai giọng ca nổi tiếng từ những thập niên 90 khiến nhiều người từng rất ngưỡng mộ. Hai người từng là chị em thân thiết không chỉ trong âm nhạc mà còn trong cả cuộc sống. Năm 2013 thời điểm câu chuyện vỡ nợ của Siu Black bị tung hê, Phương Thanh đã đứng lên giúp người bạn của mình vượt qua khó khăn, đối mặt với xã hội đen.

Phương Thanh từng là tri kỷ của Siu Black

Tuy nhiên một thời gian sau, Siu Black bất ngờ chia sẻ với truyền thông “Trong showbiz giờ không ai là bạn”, kể từ đó tình bạn của cả hai đã tan vỡ và rất khó hàn gắn. Hiện tại nhiều khán giả vẫn không biết nguyên nhân chính xác đôi bạn thân một thời nghỉ chơi với nhau.

Cả hai đã đường ai nấy đi sau một thời gian thân thiết

Hoàng Yến – Trang Nhung

Bộ đôi từng là siêu mẫu nổi tiếng của làng mốt Việt nhiều năm về trước, cả hai vô cùng thân thiết như hình với bóng suốt một thời gian dài. Trang Nhung từng tâm sự, Hoàng Yến là người em tốt và rất hiểu chuyện, cả hai nói chuyện điện thoại với nhau mỗi ngày, và gặp nhau mỗi lúc. Chưa kể người này nhận show ở xa đều móc nối đưa người còn lại đi để được diễn cùng nhau.

Hình ảnh thân thiết giữa Trang Nhung và Võ Hoàng Yến

Tuy nhiên, thời gian sau cả hai không còn đi với nhau như trước, tình bạn tan vỡ khi Trang Nhung cho rằng Hoàng Yến là người xen vào chuyện tình cảm của cô và bạn trai. Đến nay dù nữ diễn viên Scandal 2 đã lập gia đình nhưng tình bạn giữa cả hai vẫn không thể cứu được.

Cả hai đã không còn là bạn thân như trước nữa

Mỹ nhân gốc Hà Nội cho biết điều tiếc nuối của cô khi hoạt động showbiz nhiều năm trước là đánh mất tình bạn với Á hậu họ Võ. Tuy nhiên cô không hối hận, với cô mọi thứ đều là cái duyên.

Dương Yến Ngọc – Pha Lê

Dương Yến Ngọc và Pha Lê là chị em thân thiết, tình bạn khăng khít với nhau. Cả hai từng có nụ hôn đồng tính gây sốc trên truyền thông một thời gian dài. Tuy nhiên tình bạn tan vỡ khi cựu người mẫu họ Dương “tố” đàn em là kẻ “giật chồng”, phá hoại hạnh phúc gia đình cô. Cả hai từng “khẩu chiến” dài trên mạng xã hội. Mối quan hệ giữa Dương Yến Ngọc và Pha Lê chính thức chấm dứt khi Dương Yến Ngọc ly hôn với chồng cũ.

Hình ảnh thân thiết của Dương Yến Ngọc và Pha Lê

Sau này, Pha Lê cũng được giải oan trong việc bị “tố” là người thứ 3, cả hai từng đi sự kiện chung nhưng không ai đụng mặt ai. Hiện khi nhắc đến chuyện cũ, Pha Lê cũng từ chối trả lời vì cô cho rằng đó là người không xứng đáng khi cô nhắc đến.

Ngọc Trinh – Đỗ Mạnh Cường

Ngọc Trinh từng được Đỗ Mạnh Cường chọn làm gương mặt mở màn của show diễn Xuân – Hè 2013. Nhưng mối quan hệ này đã không còn nữa, khi Đỗ Mạnh Cường chỉ trích Ngọc Trinh mặc đồ nhái.

NTK Đỗ Mạnh Cường từng thân thiết với Ngọc Trinh

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường ngao ngán cho rằng túi Birkin da cá sấu trắng nhiều nhan nhản tại Việt Nam phi lý đến mức “Thượng Đế cũng phải đau đầu”. Sau đó, Ngọc Trinh đã đăng đàn “ngầm phản pháo” lại NTK Đỗ Mạnh Cường.

Lạc Thành/Theo Người đưa tin

  Từ khóa: cạch mặt , Sao Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP