Xe

Giật mình siêu phẩm Bugatti "made in China"’ giá chỉ 115 triệu đồng

Sở hữu diện mạo bên ngoài giống tới 99% so với hàng chính hãng, Bugatti Chiron "made in China" chỉ có giá ngang ngửa một chiếc Honda SH tại Việt Nam.

Ông hoàng tốc độ” Bugatti Chiron là mẫu siêu xe thể thao khiến không ít người mơ ước sở hữu, thậm chí chỉ mong cầm lái 1 lần. Mới đây, hình ảnh về chiếc Bugatti do Trung Quốc sản xuất giá bán chỉ 115 triệu đồng khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Sản phẩm độc đáo này đến từ hãng xe Trung quốc Shandong Qilu Fengde. Được biết, mẫu xe có tên gọi là P8 và xuất xưởng tại tỉnh Sơn Đông.

Trên thực tế, Bugatti Chiron (P8) hàng nhái được xếp vào phân khúc xe điện tốc độ thấp (LSEV), thuận tiện cho người dùng không cần bằng lái.

Thiết kế của Shandong Qilu Fengde P8 giống tới 99% so với nguyên gốc của một chiếc Bugatti Chiron triệu đô.

Thiết kế của Shandong Qilu Fengde P8 giống tới 99% so với nguyên gốc của một chiếc Bugatti Chiron triệu đô.

Xe có kích thước chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4.100 x 1.800 x 1.430 (mm).

Bên trong xe là mô tơ điện sinh ra công suất 3,35 mã lực kèm theo bộ pin điện 72V. Vận tốc tối đa của xe có thể đạt 65 km/giờ. Xe có thể sạc đầy trong vòng 10 tiếng với điện áp 220V.

Nội thất khá bắt mắt với bảng đồng hồ kỹ thuật số màn hình cảm ứng 7-inch, vô-lăng thể thao, thảm đỏ, cần lái, đặc biệt bổ sung thêm hàng ghế sau.

Chiếc Bugatti Chiron Trung Quốc được cung cấp với 2 tùy chọn màu sơn ngoại thất gồm đỏ/đen và trắng/đen.

Bugatti Chiron "made in China" có giá bán từ 31.999 nhân dân tệ (khoảng 115 triệu đồng).

Tác giả: Anh Khoa

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP