Thế giới

Giật mình phát hiện trăn khủng dài gần 4m nấp trong máy giặt

Một người đàn ông sống tại Thái Lan đã rất kinh hãi khi phát hiện một con trăn ẩn nấp bên trong chiếc máy giặt của gia đình mà không ai hay biết. Khi bị bắt giữ và đo đạc, con trăn có độ dài lên đến 3,7m.

Korncharoon Roekchai, 48 tuổi, sống tại tỉnh Chachoengsao (Thái Lan), khi mở cửa chiếc máy giặt của gia đình để bỏ áo quần vào thì giật mình nhìn thấy một con trăn cỡ lớn đang nhìn thẳng về phía mình, đầu lắc lư và miệng mở rộng ở tư thế sẵn sàng tấn công.

Con trăn nằm ẩn nấp phía bên trong máy giặt

Roekchai đã hét lên kinh sợ, đóng sầm cửa máy giặt lại và nhảy lùi về phía sau. Roekchai cho biết chiếc mặt giặt được đặt ở ngoài hiên nhà nên thỉnh thoảng có một vài con vật nhỏ chui vào bên trong, nhưng chưa bao giờ ông lại nghĩ sẽ gặp phải tình cảnh đáng sợ như lần này.

“Chiếc máy giặt này đã gặp một số vấn đề trước đây nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ đến trường hợp đáng sợ như vậy”, Roekchai chia sẻ. “Tôi mở cửa máy giặt và có cảm giác như mình bị lên cơn đau tim. Tôi chỉ nhớ mình đã nhìn thấy màu hồng bên trong miệng của con trăn đang há rộng sẵn sàng tấn công”.

Roekchai sau đó gọi điện nhờ lực lượng giải cứu động vật hoang dã đến để bắt giữ con vật đáng sợ này.

30 phút sau lực lượng cứu hộ đến hiện trường, một nhân viên cứu hộ đã cẩn thận mở cửa máy giặt trong khi một nhân viên khác sử dụng một cây gậy dài có buộc dây để giữ chặt đầu con trăn, kéo ra ngoài. Con trăn rất giận dữ, liên tục há miệng nhe răng đòi tấn công và quẫy mạnh trên sàn nhà khiến các nhân viên cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn mới bắt giữ và đưa được nó vào bao đựng.

Các nhân viên cứu hộ khống chế và bắt giữ con trăn


Các nhân viên cứu hộ xác định đây là một con trăn Miến Điện dài 3,6m. Họ cho rằng con trăn đã chui vào bên trong chiếc máy giặt để giữ ấm cơ thể. Hiện con trăn đã được mang đi và thả tự do tại một khu vực an toàn.

Tác giả: Nhi Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP