Nổi bật Hà Tĩnh

Giao lưu văn nghệ mừng kỷ niệm 10 năm thành lập thị trấn Vũ Quang

Tối ngày 23/1 UBND Thị trấn phối hợp với Trung tâm văn hóa và Điện ảnh tỉnh tổ chức đêm giao lưu văn nghệ Mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Giáp Ngọ, Mừng 10 năm thành lập thị trấn Vũ Quang.

Tiết mục múa hát của trường MN thị trấnTiết mục múa hát của trường MN thị trấn

Đến dự có Đ/c Nguyễn Thiều Quang, UVBTV, Phó chủ tịch HĐND huyện, một số phòng, ban ngành cấp huyện, đông đảo cán bộ, đảng viên và bà con nhân dân trong và ngoài thị trấn.

Với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước và mùa xuân, đêm giao lưu đã mang đến gần 20 tiết mục múa, hát, dân ca, với chất lượng nội dung và nghệ thuật cao, được tập luyên, dàn dựng công phu. Nhất là các tiết mục của các em học sinh trường Mầm non, trường tiểu hoc thị trấn, mặc dù trời rét nhưng với sự hồn nhiên trong sáng, thích được múa hát, các em đã trình diễn và mang đến một không khí tràn đầy sức xuân cho khán giả.

Đêm văn nghệ đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, được đông đảo mọi người đến xem, thưởng thức và cổ vũ, tạo được không khí vui tươi khi tết đến xuân về nhất là mừng kỷ niệm 10 năm thành lập thị trấn.

Một số hình ảnh tại đêm giao lưu văn nghệ.

Xuân Hoàn – Văn Tịnh (THVQ)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP