Tin về HĐH Hà Tĩnh

Giao lưu gặp mặt với Hội đồng hương Kỳ Anh tại Hà Nội

Hội Đồng hương Kỳ Anh tại Hà Nội vừa tổ chức gặp mặt, giao lưu với lãnh đạo huyện Kỳ Anh. Tham dự gặp mặt, giao lưu có các đồng chí cán bộ lão thành, nhà khoa học, văn sỹ, trí thức, con em quê hương Kỳ Anh hiện đang công tác, học tập và sinh sống tại Hà Nội. Dự buổi gặp mặt, về phía lãnh đạo huyện Kỳ Anh có đồng chí Bùi Quang Hoàn, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Tiến Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện 1 số cơ quan, ban nghành đoàn thể cấp huyện.

Ảnh: Giao lưu văn nghệ gặp mặt  Hội Đồng hương Kỳ Anh tại Hà Nội.
Ảnh: Ấm tình giao lưu gặp mặt Hội Đồng hương Kỳ Anh tại Hà Nội.
Ảnh: Con em quê hương Kỳ Anh hiện đang sinh sống, công tác tại Hà Nội
tham dự buổi gặp mặt.
              Tại buổi gặp mặt, Hội Đồng hương Kỳ Anh tại Hà Nội đã báo cáo những kết quả đạt được; Trong những năm qua, những người con của quê hương Kỳ Anh hiện đang sinh sống, công tác, học tập và làm việc tại Hà Nội luôn đoàn kết, xây dựng tổ chức Hội không ngừng phát triển. Những người con quê hương Kỳ Anh đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nghĩa vụ công dân, góp phần vào sự phát triển chung của Thủ đô Hà Nội. Họ cũng luôn hướng về quê hương, có nhiều hoạt động thiết thực, đóng góp xây dựng quê hương. Những kết quả, thành tích mà Đảng bộ, chính quyền, nhân dân huyện Kỳ Anh đạt được có sự đóng góp quan trọng, sự  hiến kế, giúp đỡ, động viên của con em Kỳ Anh đang giữ các vị trí trọng trách quan trọng của Đảng, ở các Bộ, ngành Trung ương và bà con cô bác ở mọi miền Tổ quốc, đặc biệt là ở thủ đô Hà Nội. Năm 2016, huyện Kỳ Anh sẽ có nhiều sự kiện quan trọng diễn ra, trong đó,  hoạt động lớn nhất là tổ chức  kỷ niệm 180 năm thành lập huyện Kỳ Anh. Huyện Kỳ Anh mong tiếp tục nhận được sự hiến kế, giúp đỡ từ con em Kỳ Anh trong việc tuyên truyền, quảng bá, nâng cao hình ảnh, vị thế con người, mảnh đất Kỳ Anh trong lòng bạn bè cả nước, quốc tế; tiếp tục phát huy những phẩm chất, truyền thống tốt đẹp của người Kỳ Anh tích cực tham gia xây dựng Thủ đô Hà Nội, xây dựng đất nước.
Ảnh: Đồng chí Bùi Quang Hoàn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND  huyện
phát biểu tại buổi giao lưu, gặp mặt Hội đồng hương Kỳ Anh tại Hà Nội.
     Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Quang Hoàn, Chủ tịch UBND  huyện đã thông báo một số kết quả nổi bật trong phát triển KT-XH, QP-AN của huyện Kỳ Anh trong thời gian qua, đặc biệt là sau thực hiện NQ 903 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội về điều chỉnh địa giới hành chính huyện Kỳ Anh thành lập thị xã Kỳ Anh. Năm 2015 mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, song Đảng bộ và nhân dân huyện Kỳ Anh đã nỗ lực vượt qua, giành được những thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực. Trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Quang Hoàn, Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh chúc các hội viên và gia đình hội viên Hội Đồng hương Kỳ Anh tại Hà Nội dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc; ghi nhận những đóng góp, những tình cảm, tấm lòng của những người con Kỳ Anh cho quê nhà. Đồng chí Chủ tịch UBND  huyện Bùi Quang Hoàn bày tỏ mong muốn con em Kỳ Anh đang công tác, học tập và sinh sống trên địa bàn Hà Nội tiếp tục quan tâm, động viên, chia sẻ những khó khăn. Đồng thời, tiếp tục có nhiều đóng góp thiết thực cùng Đảng bộ và nhân dân huyện nhằm xây dựng Kỳ Anh ngày một vững mạnh. Đồng chí Bùi Quang Hoàn, Chủ tịch UBND  huyện Kỳ Anh cũng rất mong muốn nhận được những ý kiến, góp ý của những người con Kỳ Anh xa quê trong quá trình điều hành, lãnh đạo để tiếp tục phát huy những ưu điểm, khắc phục những mặt còn tồn tại, phục vụ sự nghiệp phát triển  huyện nhà ngày một hiệu quả hơn nữa. Đặc biệt, là hướng tới kỷ niệm 180 năm thành lập huyện Kỳ Anh.
Ảnh: Đồng chí Bùi Quang Hoàn, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND  huyện
tặng quà cho các cụ cao tuổi là con em quê hương Kỳ Anh đang sinh sống tại Hà Nội.

Tác giả bài viết: Mạnh Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP