Giáo dục - Đào tạo

Giáo dục Hồng Lĩnh – 20 năm một chặng đường

20 năm, một chặng đường Giáo dục – Đào tạo, một sự nghiệp mà Đảng bộ đã chọn để làm điểm đột phá trong quá trình xây dựng và phát triển thị xã đã có những phát triển vượt bậc đáng ghi nhận. Ở đó, bao thế hệ người thầy, bao lớp trò đi qua và trưởng thành mang theo những hành trang, những ước mơ được chắp cánh bởi nghĩa và tình của những người lái đò chở khách qua sông. Sự hiện hữu và đi lên đó chính là sự khát khao, mong mỏi và cả ý chí nghị lực của vùng đất học Hồng Lam.


Dù trong thời kỳ nào, họ đều đóng góp trí tuệ công sức và tài năng cho sự phát triển của nhà trường, để lại những dấu ấn tốt đẹp với Đảng bộ và nhân dân thị xã Hồng Lĩnh.


Hai mươi năm qua, mỗi bước đi lên của ngành đều gắn liền với sự lãnh đạo, quan tâm, giúp đỡ của các cấp lãnh đạo từ tỉnh đến Thị xã mà trực tiếp là Thị ủy, UBND Thị xã Hồng Lĩnh và Sở Giáo dục – Đào tạo Hà Tĩnh. Sự trưởng thành của ngành Giáo dục đào tạo Hồng Lĩnh là một biểu hiện sinh động và đẹp đẽ cho sự phát triển của nền giáo dục trong giai đoạn hiện nay. Hơn tất cả, sự trưởng thành của các thế hệ học trò chính là phần thưởng lớn lao nhất, sự ghi nhận đủ đầy nhất cho một hành trình với sự nghiệp trồng người góp phần rất lớn trong xây dựng và phát triển thị xã Hồng Lĩnh được cấp ủy, chính quyền các cấp và nhân dân ghi nhận và đánh giá cao”.


Hồng Lĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP