Bị khởi tố về tội “Giao cấu với trẻ em”, Phong rủ người tình nhí cũng chính là nạn nhân bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Sau một thời gian biết không thể trốn thoát, đối tượng đã ra đầu thú.
Đối tượng Phong tại cơ quan công an.
Đối tượng Phong tại cơ quan công an.

Công an huyện Tam Nông đang tạm giam đối tượng để hoàn tất các thủ tục nhằm xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 19h ngày 22/3, Phong chở một bé gái tên H.T.D (SN 2001, ngụ cùng địa phương) đi chơi do cả hai đã có quan hệ tình cảm từ trước. Đến tối cùng ngày, Phong thuê nhà trọ L.A 2 (thuộc địa phận xã Phú Đức huyện Tam Nông) để nghỉ qua đêm với “bạn gái nhí”.

Tại đây, Phong đã quan hệ tình dục với cháu D. Đến chiều hôm sau, gia đình cháu D. đi tìm thì phát hiện và trình báo công an.

Quá trình điều tra, xét thấy hành vi của gã trai này cấu thành tội phạm nên cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tam Nông đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phong.

Tuy nhiên vào thời điểm đó, Phong lại tiếp tục dỗ ngọt cháu D rồi cả hai bỏ trốn đến xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, (TP. Hồ Chí Minh) và sống như vợ chồng. Vì vậy, cơ quan công an đã ra quyết định truy nã toàn quốc đối với Phong.

Biết không thể tiếp tục lẩn trốn, đồng thời muốn hưởng sự khoan hồng của pháp luật nên Phong đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Tiền Phong