Pháp luật

Giao cấu với bạn gái 14 tuổi, nam thanh niên lĩnh án tù

Sau khi rủ “bạn gái nhí” 14 tuổi đến nhà chơi, trong lúc trò chuyện Quách Công Thạo nảy sinh ý định giao cấu rồi dụ dỗ người yêu quan hệ tình dục.

TAND huyện Thạch Thành (tỉnh Thanh Hóa) vừa mở phiên tòa xét xử bị cáo Quách Công Thạo (SN 1992, ở xã Thành Thọ, huyện Thạch Thành) về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Bị cáo Quách Công Thạo tại phiên tòa

Theo cáo trạng, vào khoảng giữa tháng 6/2016, do có quan hệ yêu đương với nhau nên Quách Công Thạo đã rủ cháu V.N.A. (14 tuổi, là hàng xóm ở cùng thôn Cầu Rồng, xã Thành Thọ) đến nhà mình chơi.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, Thạo đang nằm ngủ trong gian buồng của gia đình thì cháu N.A đến rồi cả hai cùng nói chuyện. Do nảy sinh ý định giao cấu với N.A nên Thạo đã dụ dỗ người yêu quan hệ tình dục.

Sau lần quan hệ tình dục nêu trên, do bị gia đình ngăn cấm nên Thạo và N.A không tiếp tục duy trì mối quan hệ yêu đương nữa.

Đến ngày 24/11/2016, cháu N.A tiếp tục có quan hệ tình dục với một thanh niên khác tên là Vũ Văn Kiên (ở thôn Đồng Khanh, xã Thành Thọ). Vụ việc bị phát giác, Vũ Văn Kiên bị khởi tố và đưa ra xét xử về tội giao cấu với trẻ em.

Quách Công Thọ cũng bị phát giác sau vụ việc này.

Tại phiên tòa, sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, HĐXX cho rằng hành vi phạm tội của bị cáo Quách Công Thạo là rất nghiêm trọng, xâm phạm đến quyền bất khả xâm phạm về tình dục đối với đối tượng đang là trẻ em trong độ tuổi từ trên 13 tuổi đến dưới 16 tuổi nên cần phải xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Từ nhận định trên, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Quách Công Thạo 21 tháng tù giam về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: lĩnh án , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP