Xã hội

Giang hồ BOT Cai Lậy trốn biệt khi hàng chục tài xế kéo tới nhà, mẹ già xin tha

Giang hồ BOT Cai Lậy trốn biệt khi hàng chục tài xế kéo tới nhà, mẹ già xin tha; trẻ trâu chở bạn gái phóng xe như bay tự té, tài xế ô tô hả hê khen hay; va chạm xe, tài xế ô tô bắt thanh niên quỳ gối xin lỗi giữa đường Sài Gòn mới tha. Đó là 3 trong những clip hot nhất ngày.

Giang hồ BOT Cai Lậy trốn biệt khi hàng chục tài xế kéo tới nhà, mẹ già xin tha:

Từ rạng sáng 2.12, khoảng 5 thanh niên lạ mặt xuất hiện tại Trạm BOT Cai Lậy, Tiền Giang. Xuất hiện xung quanh trạm thu phí, ngồi đánh bài và uống nước, nhóm này hễ thấy tài xế có dấu hiệu phản ứng là lập tức chạy ra hăm dọa.

Khi một tài xế đang đậu xe tải thắc mắc về mức thu phí, người đàn ông đột nón có nón ruồi trên mặt đi tới và nói giọng rất trịch thượng: "Thắc mắc gì vậy? Chạy xe qua bên kia đậu rồi thắc mắc. Chạy xe qua bên kia đậu rồi muốn gì thì xuống đây thắc mắc... Mày không cần biết tao là ai. Mày đi qua bên kia cho người ta lưu thông... Tao yêu cầu mày". Nhân viên trạm BOT Cai Lậy ngó lơ, mặc kẻ hổ báo hù dọa tài xế.

Hù dọa tài xế qua trạm BOT Cai Lậy, Đầy bị hàng chục tài xế kéo tới nhà tìm.

Danh tính và địa chỉ nhà của kẻ hù dọa tài xế nhanh chóng được tìm thấy. Hắn tên Đầy, làm nghề chạy xe ôm.

Tối nay, hàng chục tài xế kéo tới nhà Đầy ở xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy, Tiền Giang, yêu cầu y phải ra xin lỗi nếu không sẽ bị xử. Song, Đầy đã trốn biệt.

Vừa được tặng mấy chục triệu để xây nhà, mẹ Đầy cho biết con trai mình được thuê làm chuyện đó và hiện rất nghèo nên mong các tài xế bỏ qua.

Một tài xế dẫn đoàn khẳng định, chỉ yêu cầu Đầy trình diện và xin lỗi công khai thì sẽ bỏ qua, nếu không sẽ gặp họa. Mẹ Đầy nói các tài xế để lại số điện thoại, khi con trai về sẽ gọi họ lên để nó xin lỗi.

"Nếu người ta thuê ảnh, tụi con cho ảnh tiền để ở nhà", một tài xế nói với mẹ Đầy.

Tối nay, trước sức ép của tài xế, trạm BOT Cai Lậy lại phải xả trạm và hiện chưa biết lúc nào thu phí lại.

Không ít người đặt nghi vấn người của BOT Cai Lậy thuê giang hồ hăm doạ và dằn mặt những tài xế cứng đầu? Về vấn đề này, ông Nguyễn Phú Hiệp, Giám đốc BOT Cai Lậy nói đã nắm bắt được thông tin có một nhóm côn đồ xuất hiện tại trạm đe dọa tài xế và đã báo công an để điều tra làm rõ.

Theo ông Nguyễn Phú Hiệp, những người này ở nơi khác chứ không phải là nhân viên của trạm. Về việc các nhân viên trạm không can ngăn họ hành hung tài xế, ông Hiệp cho rằng trách nhiệm của nhân viên an ninh chỉ bảo vệ trạm, không thể can thiệp đối tượng bên ngoài đến đó.

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP