Xã hội

Giận vợ, chồng tháo tung xe gắn máy “xịn” vứt bên đường

Ngày 5/8, trên đường 934, ấp Châu Thành, thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên (tỉnh Sóc Trăng), người dân đi đường rất ngạc nhiên khi thấy một nam thanh niên tháo tung chiếc xe gắn máy, vứt nhiều phụ tùng xe ngay bên đường.

Theo người dân gần khu vực xảy ra vụ việc, họ thấy một đôi nam nữ cãi nhau, sau đó người nam đã “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với người phụ nữ.

Điều ngạc nhiên hơn nữa là người nam đã tháo tung chiếc xe gắn máy Yamaha Exciter 150 làm nhiều bộ phận vứt chỏng chơ bên đường. Ngoài ra, họ còn vứt hết giấy tờ, tiền bạc, bóp ví,… bỏ lại trên vỉa hè.

Chiếc xe bị tháo nhiều bộ phận phụ tùng vứt bên đường.

Qua lời kể của người nam, anh ta mua chiếc xe gắn máy Yamaha Exciter 150 với số tiền trên 60 triệu đồng. Anh rất cưng chiếc xe này nên chủ yếu để ở nhà, ít khi sử dụng. Còn người phụ nữ đi cùng là vợ anh.

Ngày hôm qua (4/5), anh lấy chiếc xe ra chạy thì thấy bất bình thường. Tuy nhiên, khi kiểm tra lại thì thấy xe đã bị “luộc” hết phụ tùng chính hãng. Thấy vậy, anh hỏi vợ thì vợ cho biết có cho một người bạn của cả 2 vợ chồng mượn chiếc xe nói trên cách đây mấy ngày. Vì thế, anh chồng cho rằng người bạn đã tráo đổi hết phụ tùng chiếc xe cưng của mình.

Ngày 5/8, cả 2 vợ chồng chở nhau đi Sóc Trăng và xảy ra mâu thuẫn nên khi trở về, anh chồng giận quá dừng xe lại đánh vợ và tháo tung chiếc xe.

Công an địa phương có mặt nhưng nam thanh niên không hợp tác và mượn một chiếc xe của người bạn chở vợ đi nơi khác, bỏ lại chiếc xe bị tháo hết vật dụng cùng giấy tờ.

Một cảnh sát cho biết, qua kiểm tra giấy tờ để lại thì thấy có giấy Chứng minh nhân dân của một người nam có tên là T. (SN 1995, quê ở thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng), giấy còn lại mang tên người nữ là T.T.S.R. (SN 1993).

Hiện cơ quan chức năng địa phương đang làm rõ thêm vụ việc.

Tác giả: Bạch Dương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP