Pháp luật

Giám đốc người Trung Quốc giết bạn gái, tự sát không thành khi công an truy đuổi

Do có quan hệ tình cảm nhưng xảy ra cự cãi, người đàn ông quốc tịch Trung Quốc dùng dao cắt cổ bạn gái làm cùng công ty rồi bỏ chạy, định tự sát nhưng đã được công an đưa đi cấp cứu.

Hiện trường công an chặn bắt được người đàn ông cắt cổ bạn gái rồi định tự sát - Ảnh: C.T.V.

Tới 20h30 ngày 3-2, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an thị xã Bến Cát đang làm rõ vụ án mạng khiến một người chết.

Nạn nhân là D.T.V.Tr., 27 tuổi, quê huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang.

Nghi can là Chang Chao Ching, 57 tuổi, quốc tịch Trung Quốc, là chủ tịch kiêm giám đốc công ty, làm cùng công ty với nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, vụ án mạng xảy ra khoảng 18h cùng ngày tại công ty TNHH Super Metar VN, nằm trong một khu công nghiệp thuộc ấp Dòng Sỏi, xã An Tây, thị xã Bến Cát.

Người đàn ông và nạn nhân có quan hệ tình cảm nhưng xảy ra mâu thuẫn. Trước khi xảy ra án mạng khoảng 2 tiếng, hai người cự cãi trong phòng giám đốc.

Sau đó, người đàn ông dùng dao cắt cổ bạn gái rồi mở cửa, cầm dao rời khỏi công ty.

Khi nhận được tin báo, công an thị xã Bến Cát và các đơn vị trực thuộc đã truy xét, chặn được xe của người đàn ông tại khu vực ngã ba Công an thị xã.

Biết không thể nào trốn thoát nên người đàn ông dùng dao tự cắt vào cổ và tay để tự tử nhưng đã bị công an đập cửa kính xe, đưa đi cấp cứu.

Do vết cắt quá nặng nên người phụ nữ đã chết. Còn người đàn ông đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, với sự canh gác của công an.

Vụ án đang tiếp tục được làm rõ.

Tác giả: BÁ SƠN

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP