Hà Tĩnh ngày nay

Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh cấp “biển xanh” cho tư nhân

Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, GĐ Công an tỉnh Hà Tĩnh đã chỉ đạo cấp giấy phép đăng kí và biển xanh cho công ty tư nhân.

  >> Công an Hà Tĩnh thu hồi toàn bộ biển số xanh của công ty tư nhân

Trong văn bản số 92/PC67 quyết định thu hồi biển xanh của công ty tư nhân, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết chính GĐ Công an của tỉnh này chỉ đạo cấp phép.

Văn bản có ghi: “Căn cứ trên ý kiến chỉ đạo của đồng chí Giám đốc Công an tỉnh, Phòng CSGT ĐB – ĐS, Công an tỉnh đã tiến hành đăng ký và cấp biển số cho xe của công ty với hệ biển 38M nền màu xanh, chữ và số màu trắng sai hệ biển quy định.

Vậy Phòng CSGT ĐB-ĐS, Công an tỉnh đề nghị công ty khẩn trương đưa phương tiện đến Đội đăng ký xe của đơn vị để tiến hành thủ tục thu hồi đăng ký, biển số cũ theo quy định để cấp lại hệ biển mới”.

Giam doc Cong an tinh Ha Tinh cap

Công văn của Phòng CSGT ĐB-ĐS Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Được biết, năm 2012, công ty TNHH MTV Vận chuyển cấp cứu 115 Hà Tĩnh (có trụ sở tại xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh, là công ty tư nhân trực thuộc Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh) đã có công văn đề nghị GĐ Công an tỉnh cấp biển xanh và được chấp thuận. Dàn xe này mang các biển số là 38M-000.12; 38M-000.14; 38M-000.15; 38M-000.17; 38M-000.38.

Tuy nhiên, sau khi dàn xe đi vào hoạt động một thời gian dài, nhiều người dân tỉnh Hà Tĩnh phát hiện việc một công ty tư nhân mà sở hữu dàn xe cấp cứu biển số xanh là sai quy định nên đã tố giác với cơ quan chức năng và yêu cầu thu hồi.

Ngọc Minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP