Pháp luật

Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên lên tiếng về vụ nổ khiến 1 người tử vong

Lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên thông tin, hiện cơ quan công an đã khởi tố vụ án vụ nổ mìn khiến 1 người phụ nữ tử vong.

Sáng 15/11, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Như Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, hiện cơ quan CSĐT đã tiến hành khởi tố vụ án giết người và đang khẩn trương điều tra vụ nổ xảy ra tại thị trấn Chùa Hang (huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên) khiến bà Vũ Thị D. (67 tuổi) tử vong.

Ông Tuấn cũng cho hay: "Hiện, mọi thông tin phía Công an tỉnh đã chuyển lên cổng thông tin điện tử tỉnh Thái Nguyên. Khi có kết luận cuối cùng chúng tôi sẽ thông báo để quý báo đưa tin".

Hiện trường vụ nổ.

Trước đó, vào khoảng 6h ngày 13/11, tại gia đình anh Đào Ngọc Thành (SN 1980, có hộ khẩu thường trú tại tổ 8, phường Chùa Hang, TP.Thái Nguyên) đã xảy ra vụ nổ. Hậu quả, bà Vũ Thị D. (SN 1950, mẹ đẻ anh Thành) tử vong. Tài sản trong nhà bị hư hỏng (chưa xác định được thiệt hại).

Sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo UBND tỉnh và UBND TP.Thái Nguyên cũng đã đến động viên thăm hỏi gia đình nạn nhân. Đồng thời, phía lãnh đạo UBND tỉnh Thái Nguyên cũng yêu cầu cơ quan công an khẩn trương điều tra vụ nổ này.

Tác giả: Xuân Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP