Tấm Lòng Vàng

Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh thăm và trao quà Tết tại huyện Can Lộc

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016, ngày 2/2, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh, Đại tá Lê Văn Sao, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm và tặng quà tết trên địa bàn huyện Can Lộc. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động thương binh xã hội tỉnh, lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo Công an huyện Can Lộc.

hatinh (2)

Đại tá Lê Văn Sao tặng quà cho ông Võ Quốc Lan ( xã Gia Hanh, huyện Can Lộc)Tặng quà cho mẹ liệt sỹ Trần Thị Liên, xã Trường LộcĐại tá Lê Văn Sao thăm hỏi và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Lục, xã Yên Lộc

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Đại tá Lê Văn Sao thăm hỏi và tặng quà tết của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh cho các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng tại các xã Gia Hanh, Trường Lộc, Yên Lộc (Can Lộc). Tại các gia đình đồng chí Gám đốc Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình, chia sẻ những khó khăn và chúc các gia đình đón tết Nguyên đán Bính Thân 2016 với nhiều sức khoẻ, niềm vui và hạnh phúc, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. Tại các địa phương, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi đối với các gia đình chính sách, người cao tuổi và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Chúc tết và tặng quà tại UBND xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc.
Trao quà cho tập thể Bệnh viện đa khoa huyện Can Lộc.

Nhân dịp này, Đồng chí Đại tá Lê Văn Sao – Giám đốc Công an tỉnh cũng đã đến chúc Tết các đơn vị dẫn đầu trong phong trào bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2015 tại UBND xã Thuần Thiện, Bệnh viện đa khoa huyện Can Lộc, Công an huyện Can Lộc. Tại đây, Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương những kết quả mà các đơn vị đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị lãnh đạo các đơn vị vui xuân mới không quên nhiệm vụ, kịp thời giải quyết những vấn đề phức tạp mới phát sinh nhằm ổn định tình hình để nhân dân vui Tết đón xuân trong bình yên và hạnh phúc.

Đại tá Lê Văn Sao – Giám đốc Công an tỉnh đề nghị Công an huyện Can Lộc đảm bảo tình hình ANTT trên địa bàn trong dịp Tết Nguyên đán 2016
và tặng quà tết cho Công an huyện Can Lộc.

Anh Lê – Anh Cường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP