Hương Sơn

Giám đốc Công an Hà Tĩnh thực tế hiện trường vụ thanh niên “ngáo đá”

Ngay sau khi Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) bắt nhanh đối tượng “ngáo đá” truy sát người trong đêm, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã đến hiện trường chỉ đạo và động viên kịp thời cán bộ, chiến sỹ.

Cùng đi với Đại tá Lê Văn Sao, Giám đốc Công An tỉnh Hà Tĩnh còn có Đại tá Trần Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45) và một số lãnh đạo phòng nghiệp vụ Công an Hà Tĩnh.

 Giám đốc Công an Hà Tĩnh thực tế hiện trường vụ thanh niên

Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh cùng lãnh đạo phòng nghiệp vụ đến hiện trường chỉ đạo và động viên kịp thời cán bộ, chiến sỹ.

Như đã tin tức đã đưa, vào khoảng 21h ngày 22/7 đối tượng Trần Tiến Xuân (SN 1992) trú xóm Kim Thành, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) bị ngã xe máy và bị thương được nhiều người dân quanh nhà đưa đến Bệnh viện để sơ cứu.

 Giám đốc Công an Hà Tĩnh thực tế hiện trường vụ thanh niên

Đối tượng Trần Tiến Xuân – thanh niên “ảo đá” truy sát ân nhân trong đêm

Tuy nhiên, do đang trong tình trạng “ngáo đá”, Xuân dùng dao bầu đâm liên tiếp vào ngực và người anh Nguyễn Công Bình (SN 1977, người đưa Xuân đến bệnh viện) khiến anh Bình tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng Công an huyện Hương Sơn đã kịp thời có mặt tại hiện trường. Nhận thấy, đối tượng Xuân đang trong tình trạng “ngáo đá”, có thể gây nên hậu quả nghiêm trọng cho người dân vô tội khác, Công an huyện Hương Sơn đã huy động tối đa lực lượng, nhằm bắt nóng hung thủ.

Giám đốc Công an Hà Tĩnh thực tế hiện trường vụ thanh niên

Cơ quan điều tra tiến hành khám nghiệm hiện trường

Đại tá Dương Văn Trường (Trưởng Công an huyện), Thượng tá Nguyễn Quang Tuệ, Thượng tá Võ Quang Thân (cùng Phó Công an huyện) và các đội nghiệp vụ đã trực tiếp đến gia đình vận động đối tượng hạ hung khí, ra đầu thú. Đến 22h cùng ngày, hung thủ bị khống chế, đưa về CQĐT xét hỏi.

Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đánh giá cao vai trò quyết liệt truy bắt hung thủ của lực lượng Công an huyện Hương Sơn trong việc ngăn chặn kịp thời, không để xảy ra hậu quả lớn.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan CQĐT Công an huyện Hương Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xuân Hồng – Ánh Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP