Dòng Sự kiện

Giám đốc CA Vĩnh Phúc lên tiếng vụ người nhà nạn nhân kêu cứu

Thiếu tướng Phùng Tiến Bộ, Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc, cho biết có nắm được việc người nhà nạn nhân vụ “quan tài diễu phố” đưa đơn kêu cứu lên Bộ Công an song hiện vụ án đã kết thúc điều tra và chuyển sang Viện KSND đề nghị truy tố.



Liên quan đến việc người nhà nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh (27 tuổi, trú tại Phố Cả, phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, bị sát hại đêm 14-3 vừa qua) lên Bộ Công an kêu cứu, trao đổi với Báo Người Lao Động ngày 5-7, Thiếu tướng Phùng Tiến Bộ, Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc, cho biết đã nắm được việc này.

Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Vĩnh Phúc cũng đã tiếp nhận đơn của gia đình, ghi nhận các ý kiến của người nhà nạn nhân Tuấn Anh. Song hiện vụ án đã kết thúc điều tra và chuyển sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố.

Theo tướng Phùng Tiến Bộ, ngay khi xảy ra vụ án, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã mời Bộ Công an cùng phối hợp làm việc. Kết quả khám nghiệm tử thi của Bộ Công an cũng trùng khớp với kết quả của cơ quan công an tỉnh.

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã hoàn tất điều tra, chuyển hồ sơ cho Viện KSND đề nghị truy tố 8 bị can, trong đó 6 bị can bị truy tố tội giết người, 2 bị can tội che giấu tội phạm và không tố giác tội phạm.

Cho đến thời điểm này, tất cả tài liệu triều tra đều cho thấy, vụ án mạng xuất phát từ mâu thuẫn bột phát tại quán rượu giữa nạn nhân Nguyễn Tấn Anh với các bị can mà cơ quan CSĐT đã đề nghị truy tố về tội Giết người.


BÀI MỚI ĐĂNG

TOP