Giải trí

Giảm 11 cân trong vòng 3 tháng, Thanh Huyền đăng quang 'Bước nhảy ngàn cân'

Trải qua 2 bài biểu diễn và một tiết mục múa kết hợp với thể loại “Tuồng”, bà mẹ một con Thanh Huyền xuất sắc giành được vị trí quán quân bởi “cơn mưa điểm mười” từ giám khảo.

Đêm chung kết cuộc thi "Bước nhảy ngàn cân" diễn ra vào tối ngày 12-11 với sự tranh tài của 3 thí sinh: Thanh Huyền – Quang Duy – Nhất Thống. Với 2 bài thi cá nhân cùng với biên đạo của mình và một bài diễn chung với một thể loại đặc biệt : Tuồng cổ Việt Nam, cả 3 thí sinh đem lại những màn biểu diễn bắt mắt với những “cơn mưa điểm 10” của giám khảo. Nỗ lực giảm cân và tập luyện, bà mẹ một con Thanh Huyền xuất sắc trở thành quán quân mùa thứ 3 của “Bước Nhảy Ngàn Cân”. Từ 87 kg ban đầu, giờ đây Thanh Huyền chỉ còn 58.5 kg.

"Bà mẹ một con" Thanh Huyền đăng quang "Bước nhảy ngàn cân"

Đã từng thổ lộ bản thân mắc phải căn bệnh u nang buồng trứng, một trong những nguyên nhân khiến hành trình giảm cân của Thanh Huyền trở nên khó khăn vì “cứ giảm được ký thì lại tăng ký trở lại”, Thanh Huyền chia sẻ. Áp lực đè nặng lên tâm lý của bà mẹ một con, nhưng không vì vậy mà từ bỏ hay nản chí, Thanh Huyền cho biết dù cho cuộc đua có khốc liệt như thế nào thì bản thân luôn phải bỏ qua hết những đau đớn mà vươn lên chiến đấu.

Top 3 "Bước nhảy ngàn cân" 2017

Tự tin “sải cánh” trong tiết mục đầu tiên ở đêm chung kết, Thanh Huyền và biên đạo Đình Lộc hóa thân vào Vua – Hậu trong bàn cờ vua trên nền nhạc Tactical Dominance, với bước nhảy xuất thần và thần thái sang trọng, giám khảo John Huy đã không nói lên lời vì bài nhảy quá tuyệt về những kỹ thuật nhảy múa. Suốt 11 tuần giảm cân, nay Thanh Huyền đã tự tin với những góc mặt cũng như cơ bụng tuyệt đẹp khiến nghệ sĩ Việt Hương phải thốt lên “gái một con trông mòn con mắt”, bài nhảy có thần thái tốt xứng đáng nhận được điểm 10 từ Việt Hương. Cùng chung nhận định, cả 3 giám khảo đều ưu ái cho “bà mẹ một con” mưa điểm 10 tuyệt đối.

Một trong những thí sinh được đánh giá thể hiện cực tốt về độ nhập tâm trong những vai diễn bi, một lần nữa biên đạo Đình Lộc lại khéo léo cho Thanh Huyền hóa thân vào vai một người mẹ đang bị đọa đày xuống Địa Ngục vì những lỗi lầm của mình. Với chủ đề Tam Giới : Thiên Đàng – Địa Ngục – Trần Gian, tiết mục Mục Kiền Liên cứu mẹ của Thanh Huyền đã khiến cho MC Trấn Thành phải nổi da gà vì cả tạo hình, âm nhạc và những bước nhảy tuyệt vời.

Tiết mục của Thanh Huyền

Không tiếc lời khen ngợi suốt 2 bài thi, giám khảo Hồng Vân nhận xét Thanh Huyền quá bùng nổ trong đêm chung kết và đây giống như “đêm của Thanh Huyền”. Khâm phục về khả năng biên đạo tài tình của Đình Lộc, giám khảo John Huy cho rằng Đình Lộc rất thông minh khi biết được điểm mạnh của Thanh Huyền để làm cô tỏa sáng trong đêm chung kết vì hai màu sắc của 2 tiết mục đều khác nhau nhưng vẫn gây được sự thu hút đáng gờm. Kết quả cho những lời khen ngợi không ngớt cũng chính là 3 điểm 10 từ ban giám khảo.

Sự xuất hiện trong vai Điêu Thuyền của Thanh Huyền là một trải nghiệm mới trong thể loại Tuồng khi diễn chung với 2 thí sinh còn lại: Nhất Thống – Quang Duy, thế nên những bước nhảy cũng như nét mặt được NSND Hồng Vân cho rằng “chưa được giống Điêu Thuyền cho lắm” vì Thanh Huyền còn quá hiền với nhân vật và nhận được điểm 8.3 cho tiết mục đặc biệt này. Tuy vậy, với con số giảm cân suốt 2 tháng qua 28.6kg cùng với tổng điểm của cả ba tiết mục, bà mẹ một con duyên dáng Thanh Huyền xuất xắc đăng quang ngôi vị quán quân của “Bước nhảy ngàn cân” mùa 3 khi giảm cân từ 87.1kg chỉ còn 58.5kg và với tổng số điểm cao ngất ngưỡng – 61.1.

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: Báo Công an TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP