Kinh tế

Giảm 10% khi mua áo vest tại Valentino Rudy Italy

Valentino Rudy Italy mở đợt khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng từ ngày 12/3 – 21/3 khi mua sản phẩm tại cửa hàng.

Cửa hàng Valentino Rudy Italy tại TP Vinh

Anh Quốc Kha, quản lý Cửa hàng Valentino Rudy Italy, cho biết: “Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, Valentino Rudy Italy tại TP Vinh áp dụng nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt. Hi vọng, Valentino Rudy Italy sẽ giành được sự ủng hộ của quý khách thành Vinh và các tỉnh thành lân cận.”

Chương trình khuyến mại áp dụng từ ngày 12/3 – 21/3

Cụ thể, áo ấm giảm 25%, áo vest giảm 10%. Cùng với đó, khách hàng sẽ được giảm thêm 10% khi mua vest mua thêm giày, giảm 5% khi mua thêm phụ kiện thắt lưng và caravat, áp dụng từ ngày 12/3 – 21/3.

Đặc biệt, trên mỗi hóa đơn khách hàng sẽ được tặng kèm một món quà hấp dẫn. Đây là chương trình khuyến mại lớn mà không phải thương hiệu cao cấp nào cũng có.

Sản phẩm cao cấp với nhiều mẫu mã đẹp

Valentino Rudy Italy xuất hiện tại thành Vinh đánh dấu bước phát triển mới trong ngành thời trang cao cấp dành cho nam giới. Nằm nổi bật ở Tòa nhà Trung tâm thương mại Cường Thảo, số 23, đường Quang Trung, TP Vinh, cạnh Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên, Valentino Rudy Italy là điểm đến lý tưởng của các quý ông.

Valentino Rudy Italy "đốn tim" bao quý ông thành Vinh

Trong một thời gian rất ngắn, thương hiệu Valentino Rudy Italy có sức lan tỏa đến bất ngờ. Không chỉ các quý ông thành Vinh biết đến mà độ phủ sóng của thương hiệu thời trang cao cấp còn tới các tỉnh thành lân cận.

Hãy đến Valentino Rudy Italy để chạm tới sự thành công!

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP