Kinh tế

Giải mã sức hút của thức uống năng lượng Vinamilk Power

Ra mắt ngay dịp đầu hè 2019, Vinamilk Power đã nhanh chóng "tạo sóng” trên thị trường thức uống năng lượng khi thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Đáp ứng đúng nhu cầu năng lượng của giới trẻ, Vinamilk đã cho ra đời dòng sản phẩm thức uống năng lượng Vinamilk Power với thành phần chính từ sữa, protein cùng 10 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu tốt cho cơ thể, cung cấp nguồn năng lượng bứt phá, giúp các bạn trẻ luôn sẵn sàng cho mọi hoạt động trong ngày. Sản phẩm gồm 2 hương vị thơm ngon là Vinamilk Power sôcôla mạnh mẽ và Vinamilk Power cam đào sành điệu.

Cung cấp năng lượng, truyền cảm hứng

Protein là thành phần then chốt cho hầu hết hoạt động sống của cơ thể, tham gia vào quá trình cung cấp năng lượng, tăng cường sức khoẻ và là nền tảng xây dựng cơ bắp. Các nhóm vitamin D, B10, B6 cũng rất quan trọng trong việc phục hồi sau khi tập luyện, nhằm giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, tránh được các chấn thương khi vận động trong thời gian dài.

Thức uống năng lượng Vinamilk Power sôcôla và Vinamilk Power cam đào thơm ngon cùng các dưỡng chất thiết yếu cung cấp năng lượng bứt phá.

Vinamilk không ngừng lắng nghe, thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng để cho ra đời các sản phẩm phù hợp về cả dinh dưỡng lẫn thông điệp, đặc biệt với thế hệ trẻ. Vinamilk hiểu rằng, các bạn trẻ đang ngày càng trở nên năng động, khác biệt hơn trong từng suy nghĩ, hành động mỗi ngày. Họ mong muốn được “cháy” hết mình với đam mê, bứt phá mọi giới hạn của bản thân, gia đình và xã hội.

Họ chính là đại diện cho một thế hệ bứt phá của Việt Nam: Xa hơn với những chuyến đi, nhanh hơn trong từng cơ hội có được, khỏe hơn để chinh phục đam mê mỗi ngày và luôn sẵn sàng cho những mục tiêu cao hơn.

Từ đó, Vinamilk mong muốn là thương hiệu tiên phong kết nối các cá nhân của một thế hệ bứt phá, lan tỏa tinh thần bứt phá mạnh mẽ qua chính thông điệp của sản phẩm “Vinamilk Power - Năng lượng tối đa, sức mạnh bứt phá”. Chỉ trong thời gian ngắn, TVC của sản phẩm đã đạt hơn 20 triệu lượt xem, cùng các bạn trẻ viết tiếp câu chuyện bứt phá “nhanh hơn - xa hơn - khỏe hơn - cao hơn” mỗi ngày.

Ngoài thành phần dinh dưỡng và thông điệp ý nghĩa, Vinamilk Power được đóng gói với dạng chai 300 ml và hộp 180 ml tiện lợi, đáp ứng nhu cầu vận động, dịch chuyển không ngừng của thế hệ 9X, 10X.

Thiết kế chai với 2 màu sắc nổi bật là xanh cho vị chocolate và đỏ cho vị cam đào mang lại sự hứng khởi, trở thành “người đồng hành” không thể thiếu trên hành trình theo đuổi đam mê, chinh phục thử thách suốt 24 giờ của các bạn trẻ.

Thiết kế sản phẩm trẻ trung với 2 màu sắc là xanh - đỏ, cùng dung tích chai 300 ml và hộp 180 ml tiện lợi.

Việc “trình làng” Vinamilk Power đã đánh dấu một bước quan trọng trong sự phát triển của Vinamilk, khi bổ sung thêm ngành hàng thức uống năng lượng cho giới trẻ vào danh mục sản phẩm hiện hữu. Điều này giúp nâng cao năng lực cạnh tranh và củng cố vị thế là một trong những công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và thuộc top 50 công ty sữa lớn nhất thế giới.

Có thể nói, thức uống năng lượng Vinamilk Power thu hút người tiêu dùng không chỉ bởi thiết kế ấn tượng, hương vị thơm ngon, bổ sung nguồn dưỡng chất cần thiết mà còn truyền cảm hứng, lan tỏa tinh thần bứt phá mạnh mẽ. Với Vinamilk Power, các bạn trẻ Việt Nam sẽ cùng nhau viết tiếp những câu chuyện bứt phá giới hạn, chinh phục đam mê đầy ấn tượng.

Sản phẩm được bày bán ở hệ thống Giấc Mơ Sữa Việt và các siêu thị, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với giá 11.000 đồng khi mua chai 300 ml và 30.000 đồng khi mua lốc 4 hộp 180 ml. Bạn đọc tìm hiểu thông tin và mua hàng tại đây.

Tác giả: Diệp Trà

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP