Thể Thao Quê Nhà

Giải đấu tranh cúp Việt Nam Xanh hướng tới kỷ niệm ngày báo chí CMVN 21/6

Chiều nay (17/6) trên SVĐ Việt Anh, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá tranh cúp Việt Nam Xanh lần thứ II.

Đây là giải bóng đá thường niên, do Công ty truyền thông Việt Nam Xanh phối hợp với Trung tâm VHTT& DL huyện Hương Sơn tổ chức với mục đích góp phần rèn luyện sức khoẻ và tăng cường tinh thần đoàn kết, học hỏi giữa các đơn vị trên địa bàn. Đồng thời, giải đấu còn hướng tới kỷ niệm 91 năm ngày báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 và ngày truyền thống Cảnh sát nhân dân 20/7.

Dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền địa phương huyện Hương Sơn; đơn vị tổ chức, nhà tài trợ và 10 đội bóng tham dự giải.

Chia sẻ trước giải đấu, nhà báo Phan Xuân Hồng, Chủ tịch hội đồng thành viên Công ty Việt Nam Xanh, Trưởng VP đại diện báo Đời sống & Pháp luật tại Miền Trung chia sẻ: “Đây là giải đấu thường niên được diễn ra trong trung tuần tháng 6 với ý nghĩa hướng tới lễ kỷ niệm ngày báo chí Cách mạng Việt Nam. Đặc biệt, giải đấu lần này có sự tham gia của rất nhiều cầu thủ, các CLB từng thi đấu tại các giải lớn toàn quốc. Với tinh thần đoàn kết học hỏi, hy vọng các cầu thủ trên sân sẽ thi đấu với tinh thần thể thao nhất và cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt”.

Sau lễ khai mạc, đội bóng đá Đời sống & Pháp luật thi đấu với đội Vinamilk Hà Tĩnh. Với trình độ chuyên môn vượt trội, đội Đời sống & Pháp luật đã có chiến thắng áp đảo đối thủ với tỷ số 18-2.

Trước đó, đội bóng anh em với đội Đời sống & Pháp luật là đội Người Đưa Tin đã có chiến thắng 3-1 trước đội Công an Hương Sơn.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc giải bóng đá trang cup Việt Nam Xanh:

Giải đấu tranh cúp Việt Nam Xanh hướng tới kỷ niệm ngày 21/6 - Ảnh 1

Tiết mục văn nghệ mở màn trong lễ khai mạc.

Giải đấu tranh cúp Việt Nam Xanh hướng tới kỷ niệm ngày 21/6 - Ảnh 2

Nhà báo Phan Xuân Hồng, đại diện đơn vị tổ chức tặng quà cho các em thiếu nhi.

Giải đấu tranh cúp Việt Nam Xanh hướng tới kỷ niệm ngày 21/6 - Ảnh 3

Ban tổ chức bắt tay đại diện các đội bóng tham dự.

Giải đấu tranh cúp Việt Nam Xanh hướng tới kỷ niệm ngày 21/6 - Ảnh 4

Giải đấu năm nay quy tụ nhiều đội bóng, cầu thủ có nhiều kinh nghiệm.

Giải đấu tranh cúp Việt Nam Xanh hướng tới kỷ niệm ngày 21/6 - Ảnh 5
Giải đấu tranh cúp Việt Nam Xanh hướng tới kỷ niệm ngày 21/6 - Ảnh 6

Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.

Ngân Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP