Tin trong nước

Giải cứu người phụ nữ “quậy” trên nóc trụ sở công an

 Vụ việc xảy ra vào trưa 10/3 tại khuôn viên thuộc trụ sở công an Q.Thủ Đức, trên đường Đoàn Kết, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức.

Người đàn bà gây rối là Q.T.V (SN 1976, quê Ninh Bình, tạm trú P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM) được công an P.Bình Thọ cho gia đình bảo lãnh ra về.

giải cứu, phụ nữ
Bà V leo lên nóc trụ sở công an để “quậy”

Theo đó trưa 10/3, bà V đến trụ sở đội cảnh sát hình sự, công an Q.Thủ Đức để khiếu nại việc bị bảo vệ bệnh viện Đa khoa Q.Thủ Đức đánh gây thương tích xảy ra nhiều tháng trước đây. Cán bộ trực ban có trả lời rằng, việc của bà đang được cơ quan công an giải quyết và sẽ có giấy mời bà đến làm việc.

Không chịu nghe lời giải thích, bà V bỗng quát tháo ầm ĩ, chửi bới nhiều cán bộ công an và lao vào định hành hung họ. Ban chỉ huy đội cảnh sát hình sự đã giải thích rõ và yêu cầu bà V ra về.

Sau đó bà V ra phía ngoài, leo lên tường rào rồi lên nóc trụ sở công an Q.Thủ Đức, nằm lỳ trên đó. Thậm chí bà V còn cởi áo, cố thủ, dù cán bộ công an và đại diện hội phụ nữ địa phương đã ra sức thuyết phục. Bà V la hét, hết đứng, ngồi lại nằm trên nóc nhà của trụ sở công an, khiến người dân hiếu kỳ kéo đến xem.

Do vận động bà V không thành và lo ngại ảnh hưởng đến tính mạng người này, công an đã nhờ sự can thiệp của lực lượng cảnh sát PCCC Q.9. Khi xe thang đến hiện trường và mất khá nhiều thời gian, lực lượng chuyên nghiệp mới đưa bà V xuống đất an toàn sau 1h thuyết phục.

Được biết, cách đây mấy tháng, bà V có đến bệnh viện đa khoa Thủ Đức bán vé số rồi xảy ra xô xát với bảo vệ bệnh viện, khiến bà bị thương tích. Phía công ty bảo vệ bệnh viện đã đền bù cho bà V; bà này cũng cam kết không khiếu nại về sau.

Tuy nhiên, sau đó bà V liên tục có đơn thư khiếu nại về việc bị hành hung, gửi tới công an phường, quận. Khi đơn khiếu nại của bà V đang được công an Q.Thủ Đức thụ lý thì đến nay bà V gây ra vụ gây rối như đề ở cập trên.

Anh Sinh /.VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP