Pháp luật

Giải cứu người phụ nữ bị giữ làm con tin trong tối Giáng sinh

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã giải cứu thành công người phụ nữ bị nam thanh niên lạ mặt giữ làm con tin.

Vào khoảng 19h30 ngày 24/12, khi chị Nguyễn Thị T. (trú tại Làng Phúc Mãn, xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) đang ở trong nhà thì bất ngờ bị một nam thanh niên lạ mặt cầm dao lao vào khống chế, uy hiếp. Sau đó, đối tượng bắt chị T. lên taxi và ép làm con tin.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Xuân Hương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo lên Công an huyện Lạng Giang.

Ngay sau đó, hàng chục cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Lạng Giang có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an xã Xuân Hương tiến hành giải cứu con tin.

Sau hơn một giờ thuyết phục, kết hợp với các biện pháp nghiệp vụ, đến 20h46 cùng ngày, lực lượng công an đã bắt giữ đối tượng, giải cứu thành công, bảo đảm an toàn cho chị T..

Lực lượng công an đã giải cứu thành công chị T..

Được biết, đối tượng có biểu hiện “ngáo đá”, quê ở tỉnh Hòa Bình. Đối tượng đã được di lý về trụ sở Công an huyện Lạng Giang để tiếp tục điều tra, làm rõ. Cơ quan công an chưa công bố danh tính đối tượng.

Hiện, chị T. đã được điều trị tâm lý và kiểm tra sức khỏe ở cơ sở y tế.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tác giả: Khánh Ngân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP