Thể Thao Quê Nhà

Giải bóng chuyền nam toàn huyện Cẩm Xuyên năm 2016

Chào mừng kỷ niệm 110 năm ngày sinh cố Tổng bí thư Hà Huy Tập và chào mừng bầu cử Quốc hội, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021. Huyện Cẩm Xuyên vừa tổ chức giải bóng chuyền nam toàn huyện năm 2016. Dự lễ bế mạc và trao giải có đồng chí Đặng Quốc Cương – Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc – Phó chủ tịch UBND huyện.

hatinh
Một pha tranh bóng trong trận chung kết giữa 2 đội xã Cẩm Quang và xã Cẩm Huy

Tham gia giải đấu có 24 đội bóng với gần 200 VĐV đến từ các xã thị trấn trong toàn huyện. Các đội được chia làm 8 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm chọn đội nhất nhì mỗi bảng vào đấu tứ kết, bán kết và chung kết. Mặc dù là giải đấu phong trào, nhưng các trận đấu diễn ra hết sức sôi nổi với chất lượng chuyên môn cao. Nhiều đội thể hiện được kỷ chiến thuật hợp lý để giành phần thắng ở những thời điểm quan trọng. Đặc biệt tại các trận bán kết và chung kết, các đội giành nhau từng điểm số đã để lại nhiều pha bóng kịch tính, đẹp mắt. Các vận động viên cũng thi đấu nhiệt tình với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Giải đấu đã thu hút hàng ngàn lượt khán giả đến xem cổ vũ cho các đội bóng. Thông qua giải đấu nhằm đẩy mạnh phong trào phát triển thể dục thể thao trong toàn huyện, nhất là ở bộ môn bóng chuyền nói riêng. Qua đây còn tạo khí thế vui tươi phấn khởi chào mừng các ngày lễ trọng đại của đất nước.


Đồng chí Đặng Quốc Cương – Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện trao giải nhất cho đội tuyển xã Cẩm Quang

Sau 2 ngày thi đấu hết sức sôi nổi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội tuyển xã Cẩm Quang, giải nhì cho đội tuyển xã Cẩm Huy, giải 3 cho các đội xã Cẩm Quan và xã Cẩm Nam.

Đình Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP