Kinh tế

Giá vàng hôm nay 12/11: Giảm giá, chờ sóng mới

Giá vàng hôm nay 12/11 giảm vào phiên giao dịch cuối tuần, nhiều khách hàng vẫn đang ấp ủ, kiên trì, chờ đợi những đợt sóng mạnh mẽ hơn.

Nhiều chuyên gia nhận định, bất ổn chính trị sẽ hỗ trợ tốt cho giá vàng trong vai trò tài sản trú ẩn an toàn. Theo Mark To, trưởng nhóm nghiên cứu tại Tập đoàn Tài chính Wing Fung của Hồng Kông, cho biết việc trì hoãn tăng lãi suất dự kiến của Cục dự trữ Liên bang Mỹ sẽ là tin tức tốt đối với vàng.

Tuần qua, có thời điểm giá vàng đạt ngưỡng cao một phần do thị trường chứng khoán xuất hiện những hoài nghi nhất định về chính sách cải cách thuế tại Mỹ có thể bị sa lầy trong Quốc hội Hoa Kỳ.

Giá vàng cũng đang được hưởng lợi từ sự suy yếu của đồng bạc xanh khi đồng tiền này điều chỉnh giảm sau khi chạm mức cao nhất trong gần bốn tháng qua.

Thị trường trong nước, giá vàng ghi nhận những mức tăng giảm giá không đáng kể và chưa tạo được sức hấp dẫn cũng như kỳ vọng của nhà đầu tư.

Mức giá mua vào- bán ra thấp nhất trong tuần niêm yết tại 36,46-36,52, trong khi mức giá cao nhất tại 36,52-36,60 triệu đồng/lượng, theo đó giá vàng tăng giảm khoảng 80 nghìn đồng/lượng. Biên độ giữa hai thị trường trong nước và quốc tế chênh lệch khoảng 1.3 triệu đồng mỗi lượng.

Chốt phiên giao dịch cuối tuần, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: giá vàng miếng được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,47 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,55 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tại Công ty SJC, giá vàng niêm yết chiều mua vào là 36,39 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra có mức giá là 36,61 triệu đồng/lượng. Tại thị trường TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở mức giá 36,59 triệu đồng/lượng.

Tác giả: Nam Hải

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: biến động , hôm nay , giá vàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP