Giải trí

Gia nhập showbiz 4 năm, Hòa Minzy xin lỗi fan đến 3 lần, liên tục vướng scandal

Trên các diễn đàn mạng, Hòa Minzy thậm chí còn được người hâm mộ gán cho biệt danh "Hòa xin lỗi".

Vượt qua hàng ngàn thí sinh, Hòa Mizy đã trở thành quán quân đầu tiên của "Học viện ngôi sao" năm 2014. Với ngoại hình xinh xắn, cá tính, giọng ca quê Bắc Ninh nhanh chóng gây được sự chú ý với người hâm mộ. Cô ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như “Thư chưa gửi anh”, “Gửi”, “Giá như”...

Năm 2016, ca sĩ 9X được khán giả biết đến nhiều hơn với vai trò người chơi của chương trình Gương mặt thân quen 2016. Vài năm gần đây, Hòa Minzy gây ấn tượng với biệt danh "thánh lầy" khi chơi chung nhóm Đức Phúc và Erik.

Mới gia nhập làng giải trí song tên tuổi cô nàng lại được biết đến nhiều hơn với loạt scandal tai tiếng. Sau chuyện tình ồn ào với Công Phượng, hiện tại, Hòa Minzy đã cô bạn trai mới là thiếu gia giàu có. Chuyện tình cảm thuận lợi, công việc suôn sẻ xong giọng ca 9X lại liên tục gặp scandal.

Sau mỗi vụ lùm xùm, người ta lại thấy cô lên tiếng xin lỗi. Trên các diễn đàn mạng, Hòa Minzy thậm chí còn được người hâm mộ gán cho biệt danh "Hòa xin lỗi" vì tần suất xin lỗi của cô được cho là có tính "liên tục".

Viết thư xin lỗi fan của nghệ sĩ Hàn Quốc vào năm 2017

Vào tháng 3/2017, khi thành viên Kai của nhóm EXO hẹn hò với cô nàng Krystal bất chấp nhiều sóng gió và phản đối từ người hâm mộ, Hòa Minzy cũng "nhăm nhe" vào bàn tán câu chuyện này. Trong một đoạn bình luận với ca sĩ Hương Giang Idol, Hòa Minzy có vô tình nhắc tới Kai một cách đùa vui, hài hước.

"Thực ra chuyện tình cảm của em ngày càng được mọi người ủng hộ. Kai đối xử với em tốt lắm. Xa lánh mọi nữ ca sĩ khác chị ạ. Chị có muốn quay trở lại SM thì nói với em nhé. Em sẽ lên gặp boss, chén trà xong chuyện", Hòa Minzy viết.

Chỉ đúng một câu nói song người hâm mộ của EXO đã lên tiếng chỉ trích Hòa Minzy. Trước áp lực dư luận, nữ ca sĩ phải viết thư xin lỗi vì đem chuyện tình cảm của thần tượng ra đùa cợt. "Hòa đã sai, Hòa phải chịu. Cho Hòa thật lòng xin lỗi các bạn Fan của chị Jessica, Krystal, của Kai và xin lỗi EXO-L rất nhiều nhé. Do Hòa bình luận bậy bạ. Nên thành ra chuyện như thế", quán quân Học viện Ngôi sao viết.

Giọng ca sinh năm 1995 còn cho biết đây là bài học rất lớn để cô rút kinh nghiệm về sau cho quá trình hoạt động nghề nghiệp. Hòa Minzy còn cho biết: “Chưa bao giờ Hoà lên tiếng giải thích về những tin đồn hay lùm xùm xung quanh mình. Nhưng lần này Hoà nghĩ lời xin lỗi này thật sự rất cần thiết và quan trọng để gửi đến các bạn”.

Những tưởng Hòa Minzy rút được kinh nghiệm, tuy nhiên đúng 1 năm sau cô lại "gây họa" khi vào khu vực nghỉ ngơi riêng tư của các thành viên BTS (Hàn Quốc).

Cúi gập đầu xin lỗi cộng đồng fan BTS

Tháng 8 vừa qua, Hòa Minzy gây chú ý khi đăng ảnh tới dự lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards tại Hàn Quốc với thẻ nhân viên. Các fan tại Việt Nam, Hàn Quốc và nhiều nước khác trên thế giới cho rằng Hòa Minzy không phải nhân viên của lễ trao giải lại dám mượn thẻ nhân viên khu vực hậu trường và xuất hiện trong khu vực chờ của nghệ sĩ là xâm phạm không gian riêng tư của nghệ sĩ.

Hành động "đi cửa sau" và thâm nhập hậu trường concert của nhóm nhạc BTS bằng thẻ nhân viên, không những thế còn khoe lên mạng của nữ ca sĩ Việt bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt.

Trước áp lực của dư luận, Hòa Minzy phải khóa trang cá nhân. Một ngày sau đó, cô lên tiếng bằng đoạn clip cúi gập đầu xin lỗi fan BST trên toàn thế giới.

Hòa Minzy nghiêm túc chia sẻ: "Hòa khóa facebook không phải vì muốn trốn tránh trách nhiệm, mà là vì Hòa sợ phải đọc những bình luận tiêu cực và cảm thấy áp lực rất lớn. Nhưng vẫn có rất nhiều bạn gửi mail yêu cầu Hòa xin lỗi Army (tên gọi của fan BTS) trên toàn thế giới, vì họ đã biết việc làm của Hòa và chỉ trích tất cả fan Việt Nam".

Trong đoạn clip xin lỗi, Hòa Minzy tiếp tục nhấn mạnh về việc bản thân cô không hề làm phiền hay quấy rầy bất cứ một ai. Cô còn cho biết, mỗi phòng chờ của các nghệ sĩ đều có rất nhiều vệ sĩ cùng quản lý đứng ngoài và không dễ dàng gì có thể tiếp cận được với các nghệ sĩ Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, cô cũng thừa nhận lỗi sai của mình: Hòa đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm sau mọi chuyện: "Hòa cũng biết được việc mọi người yêu cầu Hòa đừng nhận là fan của BTS nữa. Vì vậy Hòa sẽ không nhận mình là fan của BTS, nhưng xin mọi người hãy cho Hòa được yêu thích họ một cách thầm lặng nhất có thể".

Cuối đoạn clip, Hòa Minzy cúi đầu xin lỗi fan BTS không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới vì những lùm xùm mà cô đã gây ra.

Xin lỗi fan về chuyện trưởng FC lớn tiếng, quát tháo người hâm mộ

Scandal với fan nhóm BTS chưa được bao lâu, Hòa Minzy lại vướng vào vụ lùm xùm "mặt lạnh tanh, để mặc trưởng FC quát tháo fan và có thái độ ngôi sao, chảnh chọe".

Giọng ca "Rời bỏ" cho biết, vì trưởng FC đã nhắc nhẹ mọi người không nghe nên đã lớn tiếng như vậy. Để làm dịu lòng dư luận, cô thay mặt trưởng FC Hà Nội gửi lời xin lỗi đến tất cả khán giả có mặt tại thời điểm đó và mong mọi người dừng chỉ trích.

Nói về việc bị tố chảnh chọe, có thái độ ngôi sao, ca sĩ 9X không lên tiếng giải thích mà ngược lại cô cho rằng: "Các anh chị và các bạn làm ơn giúp Hòa kể lại thái độ ngôi sao của Hòa ngày hôm đó cho mọi người nghe với ạ. Hãy kể chi li từ lúc Hòa tới cho đến lúc kết thúc buổi biểu diễn nhé ạ".

Trước đó, một đoạn clip ghi lại vào ngày 20/10 khi Hòa Minzy có buổi biểu diễn tại một siêu thị ở Hà Nội. Khi đến nơi, một số người hâm mộ đã đứng phía ngoài chờ đón nữ ca sĩ. Thế nhưng, thay vì vui vẻ với mọi người, trưởng FC của nữ ca sĩ lại quát tháo, xua đuổi khán giả. Về phía Hòa Minzy, cô để mọi việc diễn ra và lạnh lùng bước ra xe đi thẳng vào bên trong, không quan tâm sự có mặt của fan.

Nhiều người bày tỏ sự bức xúc khi xem clip và lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ vì có thái độ với người hâm mộ.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: xin lỗi fan , Hòa Minzy , showbiz

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP