Kỳ Anh

Gia đình trưởng ban quản lý rừng phòng hộ bị khủng bố?

Trong nhiều ngày qua cả gia đình ông Nguyễn Xuân Sơn, Trưởng ban Quản lý rừng phòng hộ Nam Hà Tĩnh luôn sống trong tâm lý lo lắng vì bị kẻ xấu khủng bố liên tục.

Sáng ngày 15-12, nằm trong bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, chưa hết bàng hoàng em Võ Thị Hằng Nga – học sinh lớp 11 Trường THPT Kỳ Anh, con gái của ông Sơn, kể lại: Khoảng 13 giờ 15 ngày 12-12 bố mẹ em đi làm được một lúc thì nghe thấy tiếng chó sủa Sau đó, Nga ra để đóng cửa ngõ. Khép xong cửa Nga quay vào được hơn 2m thì bất ngờ một người đàn ông chạy tới.


Chưa biết chuyện gì thì Nga đã bị người này hung hãn nắm lấy tóc, vật ngã cháu Nga ra rồi dùng tay bóp vào miệng. Đau quá nên cháu Nga hả miệng ra thì kẻ xấu đã liên tục dùng bình xịt nước vào miệng. Không chịu được cháu Nga kêu lên. Sợ hàng xóm nghe thấy nên kẻ xấu đã cầm bình xịt bỏ chạy. Sau khi bị người lạ tấn công, em luôn bị sốt, liên tục buồn nôn. Dù đã hai lần nhập viện nhưng hiện sức khỏe Nga đang rất yếu, người mệt mỏi, biếng ăn, chóng mặt và buồn nôn.


Tin nhắn khủng bố mà con trai ông Sơn nhận được


Đặc biệt, tối ngày 12- 12, ngay sau khi Nga bị tấn công thì người con trai thứ của ông Sơn nhận được tin nhắn từ số điện thoại ….823844 với nội dung: “Mi có phải là con trai thằng Sơn rừng phòng hộ không? Về coi em mi chết ở nhà chưa? Khun hồn thì nói với bố mi dừng lại”. Trung tá Nguyễn Đình Lĩnh, Phó trưởng Công an huyện Kỳ Anh cho biết, “sau khi nhận được tin, ngay trong buổi chiều 12-12 chúng tôi đã cử cán bộ điều tra có mặt tại hiện trường. Hiện tất cả các thành viên trong gia đình ông Sơn đã được bảo vệ và chúng tôi đã vào cuộc điều tra nhằm sớm tìm ra thủ phạm”.



Tin, ảnh: Khánh Trình

NLD

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP