Tâm sự

Gia đình tôi nhất quyết không cho cưới vì bạn gái bị cụt một chân

Tôi 28 tuổi, bạn gái hơn tôi một tuổi, chúng tôi đã có hai năm yêu nhau, giờ rất muốn có một đám cưới hoàn chỉnh như bao người nhưng lại vấp phải sự phản đối quá lớn từ phía gia đình tôi. 4 năm trước, trong một lần đi đám cưới bạn bè, cô ấy đã bị tai nạn giao thông, bác sĩ phải cưa cụt một chân để cứu lấy tính mạng cô ấy. Cái chân cụt chỉ còn khoảng hơn 10cm từ háng xuống làm cho cô ấy tự ti với cuộc sống.

Tôi cố giữ sự điềm tĩnh để thời gian trôi qua, nhưng giờ cô ấy 29 tuổi rồi, nhà bên đó muốn tôi cưới ngay mà nhà tôi vẫn phản đối gay gắt.

Tôi có việc làm, lương chỉ 5 triệu, còn cô ấy được gia đình mở cho một tiệm tạp hóa nho nhỏ để buôn bán tìm niềm vui. Gia đình bên ấy, tất cả đều rất quý tôi và rất muốn chúng tôi có một đám cưới, riêng phần nhà tôi, tất cả đều phản đối gay gắt. Tôi đứng giữa bạn gái và gia đình, cố giữ sự điềm tĩnh để thời gian trôi qua, nhưng giờ không điềm tĩnh được nữa vì cô ấy đã 29 tuổi rồi, nhà bên đó muốn tôi cưới ngay mà nhà tôi vẫn phản đối gay gắt.

Tôi phải làm sao đây? Tôi không thể thuyết phục được gia đình nên sẽ không có cái đám cưới nào xảy ra ở nhà tôi cả. Tôi cũng không đủ tiền để cùng cô ấy tổ chức đám cưới ở một nhà hàng nào đó. Cưới rồi chúng tôi cũng không thể đi thuê trọ ở riêng được. Tôi rất đau đầu, mong một điều ước, ước sao một sáng nào thức dậy chúng tôi đã là vợ chồng, gia đình hai bên vui vẻ, hòa thuận, đồng ý cho chúng tôi. Mong các bạn tư vấn giúp tôi.

Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP