Xã hội

Gia đình rong ruổi cửa khẩu, bến xe tìm con gái 5 tuổi mất tích

Nghi ngờ con mình bị bắt cóc, gần tuần nay gia đình bé gái 5 tuổi rong ruổi khắp các cửa khẩu, bến xe mong tìm được con mình.

Ngày 16/4, anh Cao Văn Huy (ngụ huyện Hóc Môn, TPHCM) cho biết đã trình báo cơ quan chức năng về sự việc đứa con gái 5 tuổi của mình (bé Cao Hồ Bảo Trâm) mất tích cả tuần nay. Hiện gia đình vẫn đang rong ruổi khắp nơi để tìm con.

Bé Cao Hồ Bảo Trâm

Anh Huy cho biết, ngày 9/4, anh cùng con gái đến quán cà phê của gia đình trên đường D13, quận Tân Phú để chơi. Trong lúc không để ý, bé chạy đi chơi và mất tích. Gia đình hốt hoảng chia nhau đi tìm khắp nơi trên địa bàn quận Tân Phú và quận lân cận nhưng không có kết quả.

“Cả tuần nay gia đình tôi chia nhau rong ruổi tìm kiếm bé tại các bến xe, cửa khẩu nhưng không thấy. Gia đình rất sốt ruột, mong trợ giúp của cộng đồng để tôi sớm đón con về” – anh Huy chia sẻ.

Bố bé gái đã đăng lời kêu gọi giúp đỡ trên mạng xã hội và được nhiều người quan tâm, phản hồi tuy nhiên chưa có thông tin xác thực.

“Có người gọi điện đến hỏi thăm và gửi hình một số bé mất tích, chúng tôi rất mừng nhưng nhìn lại thì không phải con tôi” – anh Huy buồn bã cho hay.

Tác giả: Trương Nhân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP