Xã hội

Gia đình nam thanh niên bị ngất ở Hà Nội viết thư cảm ơn CSGT

Sau khi anh H. được Đội Cảnh sát giao thông số 7, Công an Thành phố Hà Nội cứu giúp và góp tiền hỗ trợ về quê, gia đình anh đã viết thư cảm ơn các chiến sĩ trong đội.

Ngày 11/7, Đội Cảnh sát giao thông số 7 - Công an thành phố Hà Nội cho biết, vừa nhận được thư cảm ơn của gia đình anh Nguyễn Văn H. (SN 1992, ở Minh Tân, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) về việc đã giúp đỡ anh H. trong lúc anh bất tỉnh nhân sự trên đường phố Hà Nội.

Tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 7 - Công an Thành phố Hà Nội mua cơm, nước giúp anh H.

Cụ thể, vào 15h ngày 9/7, trong quá trình tuần tra trên đường Mỗ Lao, tổ công tác gồm Đại uý Nguyễn Công Hà, Thượng úy Nguyễn Quang Vũ và Trung úy Trần Thanh Hải, phát hiện một nam thanh niên nằm gục trên đường.

Sau khi được sơ cứu và cho ăn uống cho tỉnh lại, nam thanh niên này cho biết tên là Nguyễn Văn H. Anh H. cho hay mình lên Hà Nội tìm người thân giới thiệu việc làm nhưng không may bị lạc đường rồi bị ngất do đói và mệt.

Sau khi được giúp đỡ, theo nguyện vọng của anh H. muốn được về quê, tổ công tác đã quyên góp một số tiền rồi đưa anh ra bến xe, dặn dò nhà xe đưa anh về với gia đình.

Theo thông tin từ Công an xã Minh Tân, huyện Hưng Hà, được biết, gia đình anh Nguyễn Văn H. thuộc diện hộ nghèo khó khăn. Bản thân anh H. không có tiền án, tiền sự, không phải thanh niên hư hỏng, nghiện ngập. Mục đích của anh H. lên Hà Nội là mong muốn tìm việc làm nhưng do không thông thuộc đường, không có tiền nên xảy ra sự việc trên.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP