Pháp luật

Gia đình cô gái bị hãm hiếp, sát hại muốn pháp luật xử nghiêm kẻ thủ ác

Ngồi bên di ảnh con gái, ông Đ. nấc nghẹn cho biết, con gái ông bị hãm hại hết sức đau đớn nên pháp luật cần xử lý nghiêm kẻ thủ ác.

Ngày 5/1, PV Người Đưa Tin tìm về ấp Rò Leng (xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), nơi 2 ngày trước người dân địa phương bàng hoàng phát hiện thi thể chị Trần Thị Thu H. (27 tuổi, ngụ cùng ấp Rò Leng) trong tình trạng không mặc quần, áo xộc xệch với nhiều vết xây xát khắp cơ thể.

Theo quan sát của PV, hiện trường tìm thấy thi thể chị H. là một dốc núi, vắng người qua lại, xung quanh toàn cây cỏ, bụi rậm (Ảnh: Thanh Lâm).

Vụ việc đã khiến vùng quê vốn thanh bình bỗng trở nên xôn xao đến lạ thường. Ai cũng thương cảm cho cái chết đau đớn của cô gái. Người dân vô cùng phẫn nộ trước hành động của kẻ thủ ác.

Ông Trần Văn Đ. (57 tuổi, cha chị H.) cho biết, nhà nghèo nên H. nhận chăn dê thuê cho một hộ dân trong vùng. Khoảng 14h ngày 3/1, H. rời khỏi nhà như mọi khi và thả dê một mình, không mang trang sức trên người. Đến khoảng 17h cùng ngày, gia đình hay tin H. bị hãm hại, chết tại một chân núi, cách nhà chừng vài trăm mét.

Bà Huỳnh Thị T. (mẹ của H.) đang cầu nguyện cho con gái ra đi thanh thản (Ảnh: Thanh Lâm).

Từ tin báo, Công an huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) nhanh chóng có mặt, phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh An Giang tiến hành phong tỏa hiện trường. Bằng biện pháp nghiệp vụ, đến tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt khẩn cấp nghi phạm Lâm Văn Đởi (22 tuổi, ngụ TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang) để điều tra.

Qua xác minh bước đầu, cơ quan chức năng cho biết, Đởi đang là công nhân khai thác đá cho một công ty đóng trên địa bàn, cách nơi phát hiện thi thể nạn nhân không xa.

Cụ B. (76 tuổi, ông nội của H.) đau đớn trước cái chết thương tâm của cháu gái (Ảnh: Thanh Lâm).

Nói về cái chết của chị H., ông Đ. bày tỏ: “Con gái tôi bị hãm hại hết sức đau đớn nên pháp luật cần xử lý nghiêm kẻ thủ ác, trả công bằng cho gia đình chúng tôi”.

Trong khi đó, cụ ông Trần Văn B. (76 tuổi, ông nội của H.) xúc động nói, gia cảnh H. rất đáng thương, nhà nghèo nên H. chỉ học đến lớp 8 rồi nghỉ. "Kể từ khi nghỉ học, H. đi chăn dê mướn để lấy tiền phụ giúp gia đình. Vậy mà cháu gái tôi bị hãm hại quá đau đớn", ông B. nói.

Qua tìm hiểu, PV được biết, dù đã gần 30 tuổi nhưng chị H. vẫn chưa lập gia đình. Theo người nhà, H. muốn sống một mình để có thời gian chăm sóc cho người mẹ đang mang nhiều chứng bệnh mà không tiền chữa trị. Khoảng thời gian gần đây, vì muốn kiếm tiền, H. nhận chăn dê thuê cho một hộ dân trong vùng thì xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV Người Đưa Tin, Thượng tá Đỗ Văn Mười Bốn, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh An Giang cho biết, hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thanh Lâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: cô gái , gia đình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP