Giải trí

Gia đình Big Daddy - Emily, Justatee và Trang Lou hội ngộ thân thiết

Ba gia đình nổi tiếng mạng xã hội hội ngộ với đầy đủ các nhóc tì. Hình ảnh từ buổi gặp gỡ nhận được sự yêu thích từ cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân, Emily chia sẻ những hình ảnh họp mặt gia đình với vợ chồng Justatee - Trâm Anh, Trang Lou - Tùng Sơn. “Bảo Nguyên Bảo Uyên lần đầu gặp bạn Xoài, bạn Bis, em Cici”, cô viết. Hình ảnh ba gia đình cùng con cái gặp gỡ nhận được sự yêu thích từ cư dân mạng.

Facebook Thiên Trinh viết: “Ôi thanh xuân của em đã có thế hệ thứ hai hết rồi”. “Cặp nào cũng dễ thương”, Facebook Đậu Hương bình luận. Một số cư dân mạng còn bất ngờ khi biết ba gia đình thân thiết với nhau trong cuộc sống đời thường.

Ba gia đình nổi tiếng mạng xã hội "họp mặt".

Đúng dịp đầu năm mới 2019, Big Daddy và Emily công khai là vợ chồng. Lúc này, hai người còn tiết lộ việc đã có hai con.

Big Daddy và Emily là những cái tên nổi tiếng trong giới underground. BigDaddy được biết đến với ca khúc Tình yêu màu nắng còn Emily nổi tiếng từ Miss Audition 2007 và được yêu thích với các ca khúc như Xin anh đừng, Dừng lại nhé.

Big Daddy kể anh từng sốc khi được lên chức cha ở tuổi 25. Emily sinh hai bé cách nhau một năm. Do sinh con nên Emily đã tạm gác sự nghiệp âm nhạc để chăm sóc gia đình. Hai vợ chồng vừa trở lại với MV Mượn rượu tỏ tình.

Dàn thế hệ thứ hai của những cặp sao nổi tiếng mạng xã hội.

Nếu như Big Daddy và Emily giữ kín chuyện gia đình đến phút chót thì Trang Lou và Tùng Sơn lại công khai tình yêu rất sớm. Hot girl Trang Lou kết hôn năm 2015 sau khi cảm mến Tùng Sơn từ thời trung học.

Cũng giống họ, ca sĩ Justatee và hot girl Trâm Anh về chung nhà vào tháng 3/2018 sau 5 năm hẹn hò. Tháng 10/2018, họ đón chào con gái đầu lòng, đặt tên ở nhà Cici.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Trang Lou , Justatee , Emily , Big Daddy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP