Xã hội

Gia đình 4 người bị lũ cuốn trong đêm

Mưa lớn gây lũ quét khiến 4 người trong một gia đình ở huyện miền núi Lang Chánh (Thanh Hóa) bị cuốn trôi. Hai người được tìm thấy đã tử vong, hai người còn mất tích.

UBND huyện Lang Chánh cho biết rạng sáng 20/7, một trận lũ quét xảy ra tại bản Hắc, xã Trí Nang, khiến 3 ngôi nhà, 4 người trong một gia đình bị cuốn trôi.

Các nạn nhân được xác định là ông Vi Văn Thiên (40 tuổi), bà Lê Thị Biến (75 tuổi), Hà Thị Biển (28 tuổi) và cháu Vi Thị Huyền Trân (4 tuỏi). Ngoài ra, còn 3 người khác bị thương. Ngoài ra, trận lũ còn khiến 3 người khác bị thương.

Lũ tràn vào nhà dân ở thị trấn Lang Chánh. Ảnh: Quỳnh An.

Hiện lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân là ông Thiên và bà Biến, còn 2 người đang mất tích.

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới và bão số 3, những ngày qua trên địa bàn huyện Lang Chánh xảy ra mưa lớn kéo dài. Từ chiều 19/7, nước lũ dâng cao khiến gần 50 hộ gia đình ở bản Trải 2, thị trấn Lang Chánh phải di dời khẩn cấp ra khỏi vùng nguy hiểm.

Mưa lớn cũng đã khiến nhiều tuyến đường giao thông trên địa bàn huyện đến các xã, thị trấn, thôn bản bị chia cắt.

Trước tình hình trên, lãnh đạo, cán bộ Huyện ủy, UBND huyện Lang Chánh đã trực tiếp tham gia chỉ đạo khắc phục hậu quả thiên tai và tìm kiếm cứu nạn.

Xã Trí Nang (khoanh đỏ), huyện Lang Chánh, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.



Tác giả: Nguyễn Dương

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: thanh hóa , lũ cuốn , thi thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP