Cộng đồng mạng

Gia chủ ngơ ngác vì đang cúng Giao thừa thì bị cướp giật gà trên mâm

Câu nói chuyện gì cũng có thể xảy ra quả không sai. Ngay đến cả con gà đang nằm trên mâm cúng cũng có thể bị trộm giật mất thì quả là tình huống oái oăm chủ nhà không thể lường trước.

Theo tục lệ đón Tết Nguyên đán của người Việt Nam, vào khoảnh khắc Giao thừa, mọi người thường dâng một mâm cúng trời đất đặt ngoài trời. Tuy nhiên, chính trong lúc này, một khổ chủ đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười.

Đoạn clip gà luộc nguyên con nằm trên mâm cúng bị trộm trong một nốt nhạc.

Theo camera an ninh ghi lại, trong lúc đang ngồi trông mâm cỗ cúng ngoài vỉa hè, người đàn ông cúi nhìn điện thoại và một tay trộm vặt chạy vụt qua. Trong tích tắc, hắn đã tóm gọn lễ vật dâng cúng quan trọng nhất trên mâm và chạy vụt mất. Khi ngước nhìn lên mâm cỗ, khổ chủ phát hiện ra con gà dù đã luộc chín không hiểu sao lại có chân chạy đâu không thấy.

Xem clip, ai cũng phải thương cho gia chủ. Nhìn cảnh anh chàng ngó trước nhìn sau vẫn chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra quả thực rất tội nghiệp. Một con gà không đáng giá quá nhiều tiền nhưng việc phải chuẩn bị nó để cúng gia tiên, thần linh quả là rất tốn thời gian. Thế nên ngay đầu xuân năm mới mà đã gặp cảnh số nhọ như vậy quả là đáng buồn lắm thay.

Hiện tại, đoạn clip trên vẫn đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Tác giả: Phi Phi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP