Xã hội

Gia cảnh éo le của cô gái tử vong trong vụ ca sĩ Châu Việt Cường

Mẹ nạn nhân ngồi thất thần bên quan tài con gái chăm suốt gần 20 năm nay đã ra đi mãi mãi...

Vụ cô gái trẻ tử vong liên quan đến ca sĩ Châu Việt Cường (SN 1978, quê Hà Trung, Thanh Hóa) đang gây xôn xao dư luận.

Khu nhà xảy ra vụ việc

Sau khi khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà riêng tại huyện Chương Mỹ.

Người mẹ gần 50 tuổi đau đớn ngồi thất thần bên cạnh quan tài con. Phía bên ngoài nhiều người cũng không cầm được nước mắt trước sự ra đi quá bất ngờ của H.

Bà Nguyễn Thị Thịnh (70 tuổi) bà ngoại nạn nhân cho biết, gia đình nhận được tin H. mất vào lúc 2h chiều 5/3. Bà và một số người nhà đã lên tận hiện trường để đưa cháu mình về nhà.

Bà ngoại H. kể, từ khi nghe tin con mất, mẹ H. khóc ngất, vốn sức khỏe đã yếu nay lại càng yếu hơn. Từ lúc đưa con gái về, mẹ cô gái luôn ngồi bên cạnh, rơi nước mắt nhìn con qua tấm kính.

Bà Thịnh chia sẻ về cháu gái mình

Người nhà đang chuẩn bị đám tang cho H.

"Cháu tôi lên Hà Nội làm ăn, ít khi tâm sự chuyện bạn bè, công việc nên chúng tôi không hề biết về việc cháu H. có quan hệ với những thành phần như người đang bị tạm giữ" - dì ruột của H. chia sẻ.

Cả nhà H. sống tạm trong căn nhà cấp 4 của bà ngoại, trong nhà không có gì đáng giá.

Còn ông Uyên, ông ngoại H. cho biết, cách đây mấy ngày, H. vẫn về nhà chơi và khỏe mạnh.

Ông Ngoại nạn nhân chia sẻ về cháu gái.

Theo ông Uyên, gia đình H. có hoàn cảnh éo le, bố mẹ ly hôn từ sớm nên mẹ H. cùng hai anh em H. phải ở với ông bà ngoại.

“Bố H. cũng bệnh tật, mẹ thì không nhanh nhẹn nên hai vợ chồng ly hôn khi anh em H. còn nhỏ. Sau đó, bố H. chuyển về quê ở Thái Nguyên sinh sống còn mẹ H. và hai con về ở với chúng tôi. Do mẹ H. bệnh tật thường xuyên, người yếu nên không làm được việc gì. Hai ông bà già phải làm lụng vất vả nuôi các cháu khôn lớn”, ông Uyên chia sẻ.

Ông Uyên cho biết thêm, H. học hết lớp 12 và mới đi làm.

Nạn nhân H.


"Cháu nói đi làm sẽ kiếm tiền về đỡ ông bà nhưng chưa làm được thì đã xảy ra cơ sự này. Gia đình chúng tôi rất đau xót. Tôi rất mong cơ quan pháp luật đem lại sự công bằng cho cháu tôi” - ông Uyên nghẹn ngào.

Hiện, kinh tế gia đình vẫn phụ thuộc vào ông bà và việc đan lát của mẹ H., mỗi ngày cũng làm được từ 70-80 nghìn đồng.

Chị Trần Mỹ H., một người sống cạnh nhà nạn nhân cho hay, sáng nay 6/3, gia đình đưa H. lên hỏa táng ở Ba Vì nhưng do vướng mắc về thủ tục nên gia đình lại đưa H. về nghĩa trang ở xã an táng.

Tác giả: Nhị Tiến

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP