Xe

Giá bán 1,15 tỷ đồng, Mazda CX-8 có thực sự hấp dẫn?

Sau thông tin Mazda CX-8 sắp bán tại Việt Nam vào tháng 6 tới, một số đại lý Mazda tại Hà Nội bắt đầu nhận cọc của khách.

Sau thông tin Mazda CX-8 sắp bán tại Việt Nam vào tháng 6 tới, một số đại lý Mazda tại Hà Nội bắt đầu nhận cọc của khách. Cụ thể, mẫu crossover 7 chỗ có ba phiên bản với các mức giá lần lượt 1,15 tỷ, 1,27 tỷ và 1,32 tỷ đồng. Trong khi đó, các đại lý của hãng tại TPHCM cũng nhận đặt hàng CX-8 nhập khẩu nhưng chưa có giá bán cụ thể.

Mazda CX-8 có thiết kế khá giống với đàn em CX-5. Ảnh: Paultan

Một tư vấn bán hàng Mazda cho biết, mức giá trên chưa phải chính thức. Đây chỉ mới là giá tạm tính từ khối kinh doanh của Trường Hải thông báo cho đại lý. Mẫu xe khi ra mắt tại Việt Nam, giá có thể điều chỉnh. Trong khi đó đại diện hãng chưa tiết lộ.

Mazda CX-8 có thiết kế khá giống với đàn em CX-5 từ tổng thể thiết kế đến cụm đèn, cản trước hay lưới tản nhiệt. Ở bên trong nội thất của CX-8 cũng tương tự với mẫu xe này.

Mazda CX-8 sắp có mặt tại Việt Nam. Ảnh: Paultan

Thông tin về động cơ chưa được hé lộ nhưng nhiều khả năng là loại 2,5 lít. Nếu động cơ loại 2,5 lít, CX-8 tại Việt Nam có thể chỉ trang bị máy xăng mà không có bản máy dầu như thị trường Malaysia, quốc gia thuộc Đông Nam Á đón nhận mẫu xe 7 chỗ mới sớm nhất. Quốc gia này cũng là nơi lắp ráp và xuất khẩu CX-8 sang một số nước trong khu vực.

Bản máy xăng 2.5 SkyActiv-G 4 xi-lanh của Mazda CX-8 đạt công suất 192 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 257 Nm tại 3.250 vòng/phút. Xe vận hành với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 6 cấp.

Tác giả: Hòa Lê

Nguồn tin: VietQ.vn

  Từ khóa: Mazda CX-8 , Mazda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP