Pháp luật

Ghen tuông mù quáng, giết vợ "hờ" rồi giấu xác trong nhà suốt 9 ngày

Nghi chị Bé có người đàn ông khác bên ngoài, Lộc nổi cơn ghen đẩy nạn nhân xuống mương rồi dìm cho đến khi bất động.

Ngày 30/11, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử và tuyên bị cáo Trần Văn Lộc (39 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) 19 năm tù về tội “Giết người”.

Bị cáo Trần Văn Lộc sau phiên xử. (Ảnh: báo Công an nhân dân)

Theo án sơ thẩm, Lộc và chị Nguyễn Thị Bé Chín (43 tuổi) có quan hệ tình cảm, chung sống với nhau như vợ chồng từ năm 2012 tại nhà của Lộc ở xã Hoà Ninh, huyện Long Hồ (Vĩnh Long). Sau một thời gian sinh sống cùng nhau, họ thường xuyên cự cãi. Chị Bé hay vắng nhà, đi nhậu với đàn ông cùng xóm.

Ngày 1/12/2016, chị Bé đòi đi làm nhưng Lộc không đồng ý nên hai người tiếp tục xảy ra cự cãi. Lúc này, chị Bé tay cầm dao và kéo nhằm tự vệ ngăn không cho Lộc đến gần.

Lộc năn nỉ một lúc, chị Bé bỏ hung khí xuống và đi vòng ra sau nhà. Đến hơn 8h cùng ngày, Lộc nói đi mua đồ ăn về ăn cùng nhưng “vợ hờ” không đồng ý và đòi đi làm.

Nghi chị Bé có người đàn ông khác bên ngoài, Lộc nổi cơn ghen đẩy nạn nhân xuống mương rồi dìm cho đến khi bất động.

Sau đó, Lộc kéo thi thể nạn nhân vào giường ngủ và dùng màn và bao nylon quấn lại rồi bỏ đi nhậu.

Do bị ám ảnh bởi cái chết của chị Bé, ngày 9/12/2016 Lộc gọi điện thoại cho con gái đang làm thuê ở TP Vũng Tàu thú nhận đã gây án giết người.

Tối cùng ngày, Lộc bị bắt giữ để điều tra. Quá trình điều tra, qua giám định, tại thời điểm gây án, Lộc bị hạn chế năng lực nhận thức và điều khiển hành vi.

Tác giả: Thảo Nhi

Nguồn tin: Báo Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP