Giải trí

Gầy rộc vì thi thố vất vả, H'Hen Niê và Minh Tú vẫn giữ ngôi vị 'đẹp bền vững'

Làng nhan sắc Việt nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi các mỹ nhân khoe sắc rạng ngời không thua kém bất kì mỹ nhân nào trên thế giới.

Các cuộc thi nhan sắc quốc tế cũng dần khép lại, các giải thưởng của các đại diện Việt Nam cũng dần được công bố. Làng nhan sắc Việt nhộn nhịp hơn bao giờ hết với các sự kiện làm đẹp của các mỹ nhân cả trong và ngoài nước.

Dẫn đầu tuần qua phải kể đến Minh Tú, H'hen Niê và Tiểu Vy. Ba nàng hoa hậu xinh đẹp chinh chiến tại đấu trường quốc tế với lịch trình dày đặc và vất vả. Cộng với chế độ ăn hà khắc và phải ăn muộn, trễ bữa thường xuyên khiến họ đã gầy đi trông thấy. Nhưng mặc kệ việc sụt cân, các người đẹp vẫn rạng ngời và giữ vững phong độ.

H'Hen Nie đang là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2018. Người đẹp luôn giành vị trí spotlight khi xuất hiện với vẻ ngoài riêng biệt. Tham gia trường nhan sắc quốc tế, người đẹp luôn kết thân với tông makeup tông Tây như màu be vô cùng ăn gơ với mái tóc tém cá tính.

Mới đây, trong trang phục của nước chủ nhà Thái Lan, hoa hậu chọn tông makeup lạ mắt có phần dịu dàng để 'match' với màu sắc trang phục.

Tiểu Vy dịu dàng và thanh thoát với tông trang điểm tự nhiên. Màu son bóng tôn lên người đẹp sức quyến rũ. Màu mắt khói vừa đủ khiến gương mặt không quá nhạt nhòa nhưng vẫn có điểm nhấn. Dù không đạt kết quả quá xuất sắc tại cuộc thi Miss World 2018 nhưng cô gái nhỏ Tiểu Vy đã thể hiện hết mình bản lĩnh và nhan sắc của bản thân.

Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á Minh Tú xuất hiện xinh đẹp và quyến rũ với tông trang điểm màu be đúng chuẩn 'hoa hậu'. Màu son hồng be tôn vô cùng phù hợp với trang phục và màu lens sáng. Tất cả đã đem đến cho người đẹp vè đẹp khác lạ với Minh Tú cá tính, bụi bặm như thường lệ.

Hoa hậu Hương Giang đẹp hững hờ với tông trang điểm cam như thường lệ. Đặc biệt, đôi chân mày được người đẹp trau chuốt kĩ tôn lên vẻ đẹp quyền lực.

Tóc Tiên khiến người hâm mộ 'phát hoảng' với vẻ ngoài cực kì ấn tượng. Mái tóc vàng giúp nữ ca sĩ luôn nổi bật kèm theo hàng kẹp tóc hoành tráng. Màu son cam tưởng chừng kén chủ nhưng lại cực kì hợp với tông trang điểm và trang phục của Tóc Tiên.

Bích Phương hóa cô gái dịu dàng, ngây thơ với đôi mắt to tròn, đôi môi chúm chím.

Tác giả: Minh Tú

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP