Thể thao

Gareth Bale chấn thương, Zidane càng đỡ khó xử

HLV Zinedine Zidane của CLB Real Madrid vừa xác nhận cầu thủ đắt giá Gareth Bale bị chấn thương, chắc chắn vắng mặt ở loạt trận thuộc La Liga đêm nay, cũng như không thể dự vòng loại World Cup vào tuần sau.

Cụ thể, Bale bị chấn thương bắp chân, và phải nghỉ trận Real Madrid gặp Espanyol ở La Liga vào tối Chúa Nhật này, cũng như vắng mặt trong loạt trận vòng loại World Cup 2018 của đội tuyển xứ Wales vào tuần sau.

Bale bị chấn thương bắp chân sau trận Real - Dortmund ở Champions League hồi giữa tuần

Đây là chấn thương mà Bale đã dính phải trong trận Real gặp Dortmund tại Champions League hồi giữa tuần. Dù vậy, có khi chấn thương của Gareth Bale còn giúp Zidane không phải khó xử trong việc sắp xếp đội hình cho Real.

Vị HLV người Pháp nói: “Bale bị quá tải cơ bắp, nhưng chẳng có gì quan trọng. Tôi nghĩ sẽ không có vấn đề gì lớn cho cả Real lẫn đội tuyển xứ Wales, riêng tôi quen với việc tính toán nhân sự cho từng trận đấu rồi”.

Thời gian gần đây, quan hệ giữa Gareth Bale và ngôi sao số 1 của Real là Ronaldo không được tốt, bởi lối chơi của cả hai có phần giẫm chân nhau, trong khi Zidane không thể hy sinh Ronaldo để giành vị trí cho Bale.

Thành ra, việc Bale chấn thương có thể càng giúp cho Zidane đỡ khó xử. Ngoài Gareth Bale, Real có thể sẽ không có sự phục vụ của Marcelo, Benzema, Kovacic và Theo Hernandez, cũng vì chấn thương.

Tác giả: Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: dortmund , champions league , Bale , Zidane , Ronaldo , Real

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP