Thế giới

Gặp tai nạn vì bị... kiến cắn trong lúc lái xe

Một người đàn ông sống tại bang Florida (Mỹ) đã gặp phải một tai nạn nghiêm trọng khi chiếc xe SUV của ông bị lật và lăn nhiều vòng trong lúc đang chạy trên đường cao tốc. Nguyên do của vụ tai nạn được xác định là người này bị kiến lửa cắn vào chân trong lúc đang lái xe.

Louis Marino, 85 tuổi, sống tại thành phố Tampa (bang Florida, Mỹ) trong lúc đang điều khiển chiếc Ford Explorer trên đường cao tốc thì bỗng thấy đau nhói ở chân như bị con gì đó cắn.

Trong lúc đang bị phân tâm bởi cơn đau, Marino đã cố gắng lái xe vào làn khẩn cấp của đường cao tốc tuy nhiên đã bị mất lái khiến chiếc xe bị lật ngửa ra đường.

Đàn kiến lửa làm tổ bên trong xe là nguyên do gây nên vụ tai nạn trên đường cao tốc (Ảnh minh họa)

Marino sau đó nhanh chóng được đưa đến bệnh viện địa phương nhưng may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Theo điều tra của nhà chức trách thì một tổ kiến được tìm thấy phía bên trong chiếc xe của ông Marino và chính những con kiến lửa là thủ phạm cắn vào chân Marino khiến ông mất lái và gây ra vụ tai nạn.

Marino cho biết khi cơn bão Irma quét qua nước Mỹ vào tháng trước, ông đã đậu chiếc xe của mình trong garage và để quên trên xe ít thức ăn ở phía ghế sau. Có vẻ như thức ăn này đã thu hút đàn kiến chui vào bên trong xe để làm tổ.

Sau một thời gian sử dụng lại chiếc xe của mình, ông Marino đã không chú ý đến đàn kiến di chuyển dày đặc bên dưới sàn xe cho đến khi ông bị cắn và gây ra vụ tai nạn.

Cơ quan quản lý giao thông tại bang Florida sau vụ tai nạn này cũng đưa ra khuyến cáo các lái xe nên kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng bên trong xe mình trước khi di chuyển, đặc biệt khi chạy trên đường cao tốc bởi lẽ chỉ cần một chút sơ ý có thể gây nên những tai nạn nghiêm trọng.

Tác giả: T.Thủy Theo AJC

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP