Video

Gặp nạn vì chạy xe máy núp sau container tránh rét

Một tay đút túi áo, một tay lái xe chạy sát đuôi container để tránh rét, nam thanh niên bất ngờ đâm sầm vào đuôi chiếc xe phía trước.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 24/11, trên quốc lộ 5, đoạn đi qua TP Hải Phòng. Trong video, nam thanh niên một tay đút túi áo, một tay điều khiển xe máy sát đuôi container. Không lâu sau, container bất ngờ phanh gấp, khiến thanh niên đâm sầm vào phần đuôi xe vì không xử lý kịp.


Video sau khi đăng tải đang nhận được nhiều chú ý của cộng đồng. Dưới phần bình luận, nhiều ý kiến chỉ trích cách lái xe liều lĩnh của nam thanh niên. "Hazz, núp sau xe công, lái một tay. Chắc thanh niên chê mình sống hơi lâu, sống lỗi đây mà", Facebook Stephen Nguyen bình luận. Facebook Phong Nha so sánh: "Trú đông đây mà, đi sau cho đỡ lạnh ai ngờ nhận cái kết lạnh hơn. Đem mạng sống của mình ra đùa như vậy có đáng không?".

"Tôi từng cảnh báo nhiều người khi chứng kiến họ đu bám sau xe tải để tránh nắng, tránh rét thế này rồi. Đôi khi những người này chỉ nhìn được cái trước mắt rằng, họ được chiếc xe lớn che nắng, chắn gió là khôn, nhưng lại không nghĩ đến cái bất trắc, rủi ro phía sau. Mọi người nên cho người thân, bạn bè xem video để tránh", Facebook Hân Võ nhắn nhủ.

Trước đó, cộng đồng cũng từng xôn xao về video ghi lại cảnh một nam thanh niên đi xe đạp liều lĩnh túm sợi dây sau đuôi ôtô tải đang chạy tốc độ cao để được kéo lên cầu Rạch Miễu (hướng từ Bến Tre sang Tiền Giang). Nhiều người đặt tình huống: "Nếu xe tải thắng gấp hoặc ổ gà thì nam thanh niên này sẽ thế nào?".



Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP