Trong nước

Gặp mặt truyền thống các thế hệ cán bộ Đoàn nhân ngày 26/3

Chiều 19/3, tại Khu tưởng niệm Lý Tự Trọng ở xã Việt Xuyên, huyện Thạch Hà, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức gặp mặt cán bộ đoàn truyền thống. Dự buổi gặp mặt có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn; Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội Trung ương Nguyễn Long Hải cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy.

hatinh24h

Trong không khí đầm ấm, gần 200 đại biểu nguyên là lãnh đạo, Ủy viên BCH Tỉnh đoàn hiện đang công tác hoặc đã nghỉ hưu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 85 năm xây dựng và trưởng thành của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; truyền thống đoàn kết gắn bó cống hiến của các thế hệ cán bộ đoàn Hà Tĩnh.

Trong những năm qua, cùng với tuổi trẻ cả nước, các thế hệ thanh niên Hà Tĩnh đã phát huy truyền thống quê hương anh hùng, nêu cao vai trò đầu tàu, gương mẫu, đoàn kết, sáng tạo, xung kích trên các mặt trận, đưa hoạt động Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên trên địa bàn ngày càng phát triển vững mạnh.

Trong suốt 85 xây dựng phát triển và trưởng thành, đã xuất hiện nhiều tấm gương sáng của thanh niên mà chiến công và tên tuổi đã đi vào lịch sử, gắn liền với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc …

Tại buổi gặp mặt, đại diện cán bộ đoàn qua các thời kỳ đã chia sẻ nhiều bài học kinh nghiệm trong công tác đoàn và tổ chức phong trào thanh niên, đồng thời gửi gắm niềm tin và sự kỳ vọng vào đội ngũ cán bộ đoàn hôm nay.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn mong muốn đội ngũ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ tiếp tục phát huy tinh thần của những người làm công tác Đoàn, tiếp tục đóng góp nhiệt huyết, trí tuệ, tài năng, xung kích đi đầu trên các lĩnh vực, cùng với Đảng bộ, nhân dân toàn tỉnh thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, đặc biệt là Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, đưa Hà Tĩnh phát triển nhanh hơn, bền vững hơn theo hướng công nghiệp hiện đại.

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn đã đến dâng hương tại khu mộ và nhà tưởng niệm anh hùng liệt sỹ Lý Tự Trọng.

Quỳnh Nga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP