Trong nước

Gặp mặt, trao giấy chứng nhận hưu trí cho đ/c Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân

Chiều ngày 11/3, Công an tỉnh tổ chức gặp mặt, trao giấy chứng nhận hưu trí đối với đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân, Nguyên UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo các phòng chức năng.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Trong không khí thân mật, ấm tình đồng chí trong những ngày đầu Xuân mới, Đại tá Lê Văn Sao, Giám đốc Công an tỉnh đã ôn lại quá trình hoạt động của đồng chí Nguyễn Thanh Tân, đồng thời ghi nhận những cố gắng, nỗ lực, tâm huyết của đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân, Nguyên UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đối với sự nghiệp đảm bảo ANTT và xây dựng lực lượng Công an Hà Tĩnh.

Đại tá Lê Văn Sao, Giám đốc Công an tỉnh, ôn lại quá trình hoạt động của Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân

Hơn 40 năm công tác đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân đã học tập, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành trong lực lượng Công an nhân dân, từ khi còn là học viên của trường CAND đến khi trưởng thành là cán bộ đầu ngành của Công an tỉnh, đồng chí luôn để lại những ấn tượng đặc biệt khó phai trong tình đồng chí đồng đội; đồng chí luôn toát lên hình ảnh của sỹ quan Công an nhạy bén, thông minh, sáng tạo, bản lĩnh vững vàng trước mọi vấn đề phức tạp, gai góc về ANTT. Trong quá trình công tác, đồng chí được lãnh đạo Công an các cấp tin yêu tín nhiệm, bổ nhiệm chức vụ phó trưởng phòng tham mưu Cảnh sát, trưởng Công an huyện Quỳ Hợp, Phó trưởng ban chỉ huy phản gián, Phó Giám đốc Công an tỉnh; sau ngày tái lập tỉnh với cương vị Phó Giám đốc, Giám đốc Công an tỉnh, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân đã phát huy tố chất, bản lĩnh của người lãnh đạo, cùng Ban giám đốc Công an tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện có hiệu quả công tác đảm bảo ANTT, phục vụ hiệu quả sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Giám đốc Công an tỉnh trao giấy chứng nhận hưu trí đối với Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân

Nhiều năm giữ chức vụ lãnh đạo, đồng chí Nguyễn Thanh Tân đã quan tâm, đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo từ Công an tỉnh đến Công an các huyện, thành phố, thị xã có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức trong sáng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong công tác đảm bảo ANTT, xây dựng lực lượng CAND, tạo được niềm tin, sự tín nhiệm của cấp ủy, chính quyền và nhân dân đối với lực lượng CAND.

Các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh, nguyên lãnh đạo Công an tỉnh chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Nguyễn Thanh Tân

Qua 25 năm tái lập tỉnh, Công an Hà Tĩnh đã có đội ngũ cán bộ lãnh đạo trưởng thành, cơ sở vật chất từ Công an tỉnh đến công an các đơn vị, địa phương khang trang, thể hiện vai trò năng động, linh hoạt, tâm huyết của các đồng chí trong Ban Giám đốc nói chung và vai trò của Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân nói riêng. Những đóng góp quan trọng, những thành tích to lớn của đồng chí với Công an tỉnh được tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý như Huân chương Chiến công hạng nhất, Chiến sỹ thi đua toàn quốc và nhiều phần thưởng khác mà Đảng, Nhà nước và ngành Công an trao tặng trong suốt chặng đường công tác. Đặc biệt, năm 2008, đồng chí được phong hàm Thiếu tướng An ninh, đã chứng minh những cống hiến của đồng chí trong suốt chặng đường đã trải qua.

Cán bộ, chiến sỹ, lãnh đạo Công an tỉnh hôm nay luôn khắc sâu, biết ơn những đóng góp to lớn của đồng chí Nguyễn Thanh Tân. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh mong muốn, đồng chí Nguyễn Thanh Tân luôn đồng hành, giúp đỡ, sẻ chia những kinh nghiệm quý báu, quan tâm góp ý, xây dựng lực lượng Công an Hà Tĩnh ngày càng vững mạnh.

… chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo các phòng chức năng

Trong buổi gặp mặt đầy cảm cảm động và chan chứa nghĩa tình, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã chân thành cảm ơn chị Nguyễn Thị Kỷ, người vợ của đồng chí Nguyễn Thanh Tân đã luôn luôn cảm thông, chia sẻ những vất vả, động viên tinh thần, là nền tảng vững chắc, luôn tạo điều kiện cho đồng chí vững vàng, vượt qua mọi khó khăn thử thách, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Phía sau những thành tích, những chiến công của đồng chí Nguyễn Thanh Tân có vai trò quan trọng của chị Nguyễn Thị Kỷ.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Đại tá Lê Văn Sao hứa quyết tâm giữ gìn phát huy những thành quả đạt được, khắc phục mọi khó khăn, đoàn kết quyết tâm, xây dựng lực lượng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Giữ gìn phát huy những thành quả đạt được, khắc phúc mọi khó khăn, đoàn kết quyết tâm, xây dựng lực lượng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thanh Tân bày tỏ niềm xúc động khi nghe lại quá trình cống hiến, công tác và những kỷ niệm đi cùng năm tháng mà đồng chí Giám đốc đã ôn lại. Để hoàn thành nhiệm vụ trong suốt chặng đường qua, ngoài sự cố gắng, nỗ lực, phấn đấu không mệt mỏi của bản thân còn là sự quan tâm, giúp đỡ của Bộ Công an, Lãnh đạo tỉnh, Ban Giám đốc, lãnh đạo Công an tỉnh qua các thời kỳ, sự giúp đỡ các phòng nghiệp vụ, với các ngành nội chính, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an. Trong thời kỳ nào, cũng luôn luôn xây dựng đoàn kết đoàn kết nội bộ trong Công an Hà Tĩnh để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí Nguyễn Thanh Tân gửi gắm niềm tin, lời chúc tốt đẹp tới toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an Hà Tĩnh với những chiến công mới, thắng lợi mới trên những chặng đường phía trước./.

HOÀNG DIỆP – VĂN HÙNG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP