Tin

Gặp mặt sinh viên Lào thực tập tại Công an tỉnh Hà Tĩnh

Sáng ngày 13/11, Công an tỉnh Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt sinh viên Học viện Cảnh sát nhân dân viên là con em nước CHDCND Lào, về thực tập nghiệp vụ tại một số đơn vị thuộc Công an tỉnh.

Trong không khí thân mật, ấm cúng, đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc Công an tỉnh đã giới thiệu một số đặc điểm tình hình của Công an tỉnh Hà Tĩnh và mối quan hệ tốt đẹp giữa lực lượng Công an Hà Tĩnh và Công an các tỉnh nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào trong công tác đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, giữ gìn ANTT, nhất là trên tuyến biên giới, cửa khẩu. Mối quan hệ sắt son đó được kế thừa, phát huy, các thế hệ Công an xây đắp tình đoàn kết hữu nghị Việt Lào mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.
Đáp lại tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Công an tỉnh Hà Tĩnh, các sinh viên Lào hứa quyết tâm rèn luyện, học tập, hoàn thành đợt thực tập đạt kết quả tốt.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tân ân cần thăm hỏi các bạn sinh viên Lào

Cũng trong dịp này, đồng chí giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tặng quà lưu niệm tới các em, đồng thời cũng mong muốn thông qua đợt thực tập này, các em sinh viên Lào sẽ hiểu truyền thống văn hóa của đất nước con người Việt Nam nói chung và Hà Tĩnh nói riêng. Đồng chí yêu cầu các đơn vị liên quan thuộc Công an Hà Tĩnh tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các em trong đợt thực tập này.
Được biết, trong đợt thực tập này, học viện Cảnh sát nhân dân có 11 sinh viên đến từ nước cộng hòa dân chủ nhân dân Lào. Các em được bố trí thực tập nghiệp vụ tại Công an các phường trọng điểm của Công an Tp Hà Tĩnh.
Theo kế hoạch của Học viện CSND, đợt thực tập này của các em diễn ra trong 3 tháng.

Xuân Lý – Anh Cường

Công An Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP