Trong nước

Gặp mặt cán bộ Tỉnh uỷ qua các thời kỳ

Sáng 30-1, tại Hội trường Tỉnh uỷ Hà Tĩnh, lãnh đạo tỉnh đã có buổi gặp mặt các cán bộ Tỉnh ủy qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và mừng Xuân Canh Dần. Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt chủ trì buổi gặp mặt.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt báo cáo tóm tắt tình hình KT-XH, QPAN của tỉnh trong thời gian qua. Năm qua, dù điều kiện thực hiện nhiệm vụ còn gặp nhiều khó khăn, thử thách song với truyền thống đoàn kết, thống nhất, bằng tinh thần chủ động, sáng tạo và quyết tâm cao trong chỉ đạo, điều hành, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh đã vượt qua khó khăn, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.


Tại buổi gặp mặt, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Tiến Chương, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Trần Quốc Thại và nhiều cán bộ lão thành khác đã bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu nổi bật mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tinh nhà đã đạt được trong thời gian qua và tin tưởng vào các thế hệ tiếp nối sẽ tiếp tục “làm cho Hà Tĩnh ngày càng nổi bật lên” như Bác Hồ hằng mong muốn.

Gặp mặt cán bộ Tỉnh uỷ qua các thời kỳ

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình trò chuyện với nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tiến Chương

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình gửi tới các đồng chí cán bộ lão thành qua các thời kỳ lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp đón năm mới. Đồng chí Bí thư đánh giá cao công lao đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ của Tỉnh ủy qua các thời kỳ trong sự nghiệp xây dựng quê hương. Với tinh thần tập trung trí tuệ, nguồn lực và không ngừng tăng cường vai trò lãnh đạo của đảng trong sự nghiệp phát triển của tỉnh nhà, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh rất mong tiếp tục được đón nhận những ý kiến đóng góp kinh nghiệm quý báu của cán bộ lão thành qua các thời kỳ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành; trong hoạch định chiến lược phát triển nhằm tạo bước đột phá mạnh mẽ, quyết tâm thực hiện thành công các mục tiêu KT-XH của tỉnh nhà trong thời gian tới.


Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi gặp mặt

Gặp mặt cán bộ Tỉnh uỷ qua các thời kỳ

Gặp mặt cán bộ Tỉnh uỷ qua các thời kỳ

Gặp mặt cán bộ Tỉnh uỷ qua các thời kỳ

Gặp mặt cán bộ Tỉnh uỷ qua các thời kỳ

Thanh Hoài

baohatinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP